Thị phần di động của VinaPhone tại Huế đã tăng 4,2% trong năm 2016

15:13, Thứ Hai, 16/01/2017 (GMT+7)

(XHTT) - Ngày 14/1, Trung tâm Kinh doanh VNPT- Thừa Thiên- Huế tưng bừng tổ chức Lễ ra quân năm 2017. TS Dương Tuấn Anh- Trưởng đại diện Tập đoàn, Giám đốc VNPT Thừa Thiên- Huế, ông Nguyễn Xuân Thủy- PGĐ VNPT Thừa Thiên- Huế, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh, các phòng ban chức năng và hơn 120 cán bộ, nhân viên Trung tâm Kinh doanh đã tham dự.

Năm 2016 được xem là năm có nhiều biến động trên thị trường Viễn thông- CNTT, đứng trước những khó khăn, thách thức đó, tập thể các cán bộ của TTKD VNPT Thừa Thiên- Huế vẫn nổ lực để hoàn thành chỉ tiêu được giao. Tuy chưa đạt được như kỳ vọng đặt ra từ đầu, nhưng đã để lại những dấu ấn đáng ghi nhận. (Ảnh: ông Nguyễn Xuân Thủy - PGĐ VNPT Thừa Thiên- Huế, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh phát biểu tại lễ ra quân)
Năm 2016 được xem là năm có nhiều biến động trên thị trường Viễn thông- CNTT, đứng trước những khó khăn, thách thức đó, tập thể các cán bộ của TTKD VNPT Thừa Thiên- Huế vẫn nổ lực để hoàn thành chỉ tiêu được giao. Tuy chưa đạt được như kỳ vọng đặt ra từ đầu, nhưng đã để lại những dấu ấn đáng ghi nhận. (Ảnh: ông Nguyễn Xuân Thủy - PGĐ VNPT Thừa Thiên- Huế, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh phát biểu tại lễ ra quân)

 

Thị phần Vinaphone tăng 4,2%, tỷ lệ phát sinh cước tăng bình quân 4.800 thuê bao/tháng; Chuyển đổi dịch vụ ADSL sang FTTH quang đạt gần 12.000 thuê bao, phát triển mới FTTH đạt 13.000 thuê bao; Phát triển MyTV đạt gần 3.000 thuê bao.
Thị phần Vinaphone tăng 4,2%, tỷ lệ phát sinh cước tăng bình quân 4.800 thuê bao/tháng; Chuyển đổi dịch vụ ADSL sang FTTH quang đạt gần 12.000 thuê bao, phát triển mới FTTH đạt 13.000 thuê bao; Phát triển MyTV đạt gần 3.000 thuê bao.

 

Công tác bán hàng và chăm sóc khách được được Giám đốc Trung tâm Kinh doanh đặt lên hàng đầu, đã có nhiều chương trình, hành động thiết thực được tổ chức hướng đến khách hàng như: tặng quà sinh nhật, Trao nụ cười - Nhận niềm tin....Song song công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng, hoạt động Công đoàn cũng đượcTrung tâm Kinh doanh chú trọng. Trung tâm đã dành 2 giải Nhất trong cuộc thi do Tập đoàn phát động gồm: Giải nhất Clip
Công tác bán hàng và chăm sóc khách được được Giám đốc Trung tâm Kinh doanh đặt lên hàng đầu, đã có nhiều chương trình, hành động thiết thực được tổ chức hướng đến khách hàng như: tặng quà sinh nhật, Trao nụ cười - Nhận niềm tin....Song song công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng, hoạt động Công đoàn cũng đượcTrung tâm Kinh doanh chú trọng. Trung tâm đã dành 2 giải Nhất trong cuộc thi do Tập đoàn phát động gồm: Giải nhất Clip "Mừng sinh nhật 20 năm Vinaphone" và giải Nhất cuộc thi ảnh "Nụ cười VNPT".

 

Bước sang năm 2017, với niềm tin, hy vọng và quyết tâm mới, với định hướng chiến lược phát triển kinh doanh rõ ràng, hy vọng Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên- Huế sẽ hoàn thành mục tiêu đề ra. Cụ thể: Tổng Doanh thu tăng 10%, Vinaphone: tăng 12% , Internet: tăng 13% , MyTV: tăng 8% , DV CNTT tăng 50%, Thu nhập của người lao động tăng 7%- đó là phát biểu của ông Nguyễn Xuân Thủy - PGĐ VNPT Thừa Thiên- Huế, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh tại lễ ra quân.
Bước sang năm 2017, với niềm tin, hy vọng và quyết tâm mới, với định hướng chiến lược phát triển kinh doanh rõ ràng, hy vọng Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên- Huế sẽ hoàn thành mục tiêu đề ra. Cụ thể: Tổng Doanh thu tăng 10%, Vinaphone: tăng 12% , Internet: tăng 13% , MyTV: tăng 8% , DV CNTT tăng 50%, Thu nhập của người lao động tăng 7%- đó là phát biểu của ông Nguyễn Xuân Thủy - PGĐ VNPT Thừa Thiên- Huế, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh tại lễ ra quân.

 

Ngoài cam kết cao nhất về chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ, giá cả cạnh tranh thì mỗi CBCVN phải là cầu nối, liên kết khách hàng với doanh nghiệp và người sử dụng để tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu sử dụng dịch vụ mà Trung tâm cung cấp trên thị trường.
Ngoài cam kết cao nhất về chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ, giá cả cạnh tranh thì mỗi CBCVN phải là cầu nối, liên kết khách hàng với doanh nghiệp và người sử dụng để tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu sử dụng dịch vụ mà Trung tâm cung cấp trên thị trường.

 

 Với phương châm Nghĩ nhanh-Quyết nhanh-Làm nhanh, ông Xuân Thủy hy vọng, trong năm 2017, Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên- Huế hoàn thành chỉ tiêu của Tổng công Ty VNPT Vinaphone giao.
Với phương châm Nghĩ nhanh-Quyết nhanh-Làm nhanh, ông Xuân Thủy hy vọng, trong năm 2017, Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên- Huế hoàn thành chỉ tiêu của Tổng công Ty VNPT Vinaphone giao.

 

Minh Nga

.
.
.

.
.
.