Meizu 17 lộ ảnh: Camera như Galaxy Note 9, màn hình đục lỗ như Note 10

08:42, 04/04/2020

(XHTT) – Có vẻ như Meizu đang chuẩn bị cho ra mắt chiếc smartphone mới có tên Meizu 17 trong tháng này. Hôm nay, một hình ảnh đã lộ diện được cho là hình ảnh báo chí của thiết bị.


Dựa trên hình ảnh rò rỉ cho thấy Meizu 17 sở hữu màn hình có viền rất mỏng, điều này là nhờ vào việc máy sử dụng thiết kế màn hình tràn viền với camera selfie đục lỗ trong màn hình với kích thước camera selfie rất nhỏ, tương tự như Galaxy Note 10 nhưng bố trí ở góc trên cùng bên phải thay vì ở chính giữa.

Mặt sau của Meizu 17 cũng cho thấy một thiết kế đơn giản với cụm camera bố trí ngang, giống như thiết kế camera của Galaxy Note 9. Đây là kiểu thiết kế đi ngược lại với xu hướng thiết kế camera bố trí dọc đang sử dụng phổ biến hiện nay trên hầu hết các smartphone của Trung Quốc.  

 

Hình ảnh lộ diện của Meizu 17 cũng cho thấy cạnh phải có nút chỉnh âm lượng và phím nguồn. Máy được cho là có màn hình S-AMOLED kích thước 6,5 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD+ và có tốc độ làm tươi 90Hz. Do không có cảm biến vân tay vật lý ở mặt lưng nên nhiều khả năng máy sẽ được trang bị công nghệ vân tay trong màn hình.

Mặt sau đổi màu gradient của Meizu 17 có thể được làm bằng kính với dải camera nằm ngang bố trí 4 cảm biến camera với đèn flash LED được đặt ở chính giữa. Hệ thống camera của máy được cho là có cảm biến chính Samsung GW1 64 megapixel, ống kính góc siêu rộng 8 megapixel, ống kính tele 5 megapixel và cảm biến hỗ trợ độ sâu trường ảnh 2 megapixel.

Cho đến nay Meizu 17 được cho là sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865, tương tự như trên các smartphone cao cấp nhất hiện nay, kết hợp với RAM chuẩn LPDDR5 tốc độ cao. Nhưng phiên bản thấp nhất của máy chỉ sử dụng RAM chuẩn LPDDR4X. Tuy nhiên cả hai phiên bản đều sẽ có bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.0.

Meizu 17 được trang bị pin 4.500mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh mCharge 30W, tích hợp loa stereo kép, NFC và Wi-Fi 6. Máy sẽ lên kệ tại thị trường Trung Quốc với mức giá khoảng 563 USD (khoảng 13,4 triệu đồng).
 

Hoàng Thanh


.
1