Tuyết Ưng VNG chính thức ra mắt người chơi Việt

08:45, 15/01/2021

Đúng 10h sáng nay 14/01/2021, cánh cửa bước vào thế giới Tuyết Ưng VNG đã khai mở, chào đón hàng triệu game thủ Việt gia nhập để khám phá loạt tính năng hấp dẫn.

Tuyết Ưng VNG là game MMORPG thuộc thể loại kiếm hiệp giang hồ, được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng Tuyết Ưng Lĩnh Chủ của Ngã Cật Tây Hồng Thị. Phát triển với hệ thống nhân vật gồm 5 môn phái: Tiêu Dao, Thiên Nhẫn, Đào Hoa, Thiên Sơn và Mặc Gia, Tuyết Ưng VNG cho phép người chơi tự do sáng tạo võ học dựa trên những chiêu thức đặc trưng môn phái. Từ đó mang đến thế giới giang hồ rộng lớn và đặc sắc khiến người tham gia ngỡ ngàng và choáng ngợp.

Kho tàng tuyệt học võ công lên đến 80 bộ bí truyền, hệ thống chiến trường PK bất tận

Vẫn dựa trên cơ chế gameplay đặc trưng của dòng game nhập vai kiếm hiệp với các tính năng PvP và PvE, Tuyết Ưng VNG gây bất ngờ khi cho phép người chơi tự do phối hợp các chiêu thức để tạo nên bộ tuyệt học môn phái dành riêng cho nhân vật của mình.

Mỗi nhân vật trong Tuyết Ưng VNG được trang bị 4 bộ tuyệt học cơ bản gồm Viêm Long (Rồng), Linh Côn (Cá voi), Lôi Hổ (Hổ) và Tuyết Ưng (Đại Bàng). Sau khi lĩnh hội được 4 tuyệt học này, người chơi có thể tự do sáng tạo bằng cách phối hợp các chiêu thức riêng: buff trước hay công trước, dựng khiên hay né tránh... đều tùy vào trải nghiệm và rèn luyện của người chơi. Ước tính tổng combo chiêu thức của Tuyết Ưng VNG trong bản ra mắt này lên đến 80 bộ.

Ngoài ra, game còn phát triển hệ thống đấu trường - chiến trường với quy mô đa dạng như: chiến trường lớn lên đến 30vs30vs30, Chính Tà Phân Tranh 50vs50, Tranh Đoạt Tuyết Ưng Lĩnh (chia làm 3 phe giao chiến thu thập tài nguyên), Đoạt Cờ Nghênh Phong (chiến 3 phe tranh đoạt cờ liên server), Long Sơn Luận Kiếm (1vs1), Chiến tổ đội 3vs3, Luận Võ Gia Tộc, Bang hội giao chiến liên server, mời người chơi hoặc bang hội tỉ thí so tài...

Game mobile 4K đầu tiên tại Việt Nam

Tuyết Ưng VNG được biết đến là game mobile đầu tiên ở thị trường Việt hỗ trợ đồ họa đạt đến chất lượng 4K. Nhờ đó mà cả nhân vật đến cảnh sắc trong game hiện lên sinh động và chân thực đến từng chân tơ kẽ tóc. Game thủ không chỉ được thỏa sức “nhào nặn” tạo hình nhân vật theo ý mình mà còn đắm chìm từ không gian phong cảnh rộng lớn đến những hiệu ứng chiêu thức đẹp mắt mỗi lần xuất trận.

Thời gian trong Tuyết Ưng VNG cũng sẽ được thay đổi hệt như đời sống thật: ngày đêm được phân chia rõ ràng, các tương tác vật lý như đông tuyết phủ, hè mưa rơi, cỏ cây rung chuyển theo gió cũng được mô tả chỉnh chu và chi tiết.

Các fan nguyên tác càng thêm ưng ý khi bắt gặp những cái tên địa danh thân thuộc như: Long Sơn Lâu, Thanh Hà Quận, Sơn Mạch Hủy Diệt, Đại Tuyết Nguyên, Huyết Nhận Tửu Quán...

Mạng xã hội đặc biệt tích hợp tính năng hẹn hò online

Đây cũng là tựa game mobile đầu tiên tại thị trường Việt phát triển tính năng mạng xã hội đạt đến độ chỉn chu đáng kinh ngạc, tích hợp cơ chế sử dụng tương tự ứng dụng hẹn hò online (Tinder, Dating…) vào hệ thống. Qua đó giúp tạo điều kiện kết nối những tâm hồn đồng điệu còn đang cô đơn.

Ngoài ra, Tuyết Ưng VNG còn phát triển tính năng Tỷ Võ Chiêu Thân: phái đẹp sẽ có quyền mở võ đài và tuyển chọn 10 người chơi nam có xếp hạng thâm tình cao nhất để tỉ thí nhằm tìm ra người xứng đáng kết thành cặp đôi trai tài gái sắc được nhiều người ngưỡng mộ.

Rộn ràng party sáng tối với hàng loạt hoạt động cộng đồng

Bên cạnh những giây phút chiến đấu cam go, người chơi Tuyết Ưng VNG còn thoải mái “quẩy” hết mình với các tính năng vừa nghe đã phấn khích như: Tắm Tiên liên server, thể hiện học vấn hay cùng thử thách mức độ hiểu nhau của cặp đôi/bạn bè bằng hoạt động Vấn Đáp Tương Thông...

Nhận quà tặng “xịn” nhân dịp ra mắt

Đầu tiên phải kể đến bộ code chung trị giá lên đến 2,5 triệu đồng gồm các vật phẩm: 888 Vàng khóa, 88.888 bạc khóa, Tọa kỵ Ly Miêu Thú, Thời trang Lụa thêu hoa và Danh hiệu Nhất phẩm Tiên phong. Game thủ chỉ cần truy cập vào địa chỉ: code.tuyetung.zing.vn, nhập mã “BIETZBZRRU49 theo hướng dẫn.

Tiếp đến, người chơi đăng nhập vào game đủ 8 ngày đầu tiên (từ 14/01 - 21/01) sẽ nhận ngay thần thú Gấu Trúc hay thời trang Thủy Mặc (2 ngày đầu) và vũ khí tương ứng với class nhân vật (6 ngày đầu)...

Đặc biệt với “dân cày”, Tuyết Ưng VNG còn tạo cơ hội để mọi người thoải mái khám phá, thu về vật phẩm và ngoại trang đặc biệt mỗi ngày thông qua hoạt động Đào kho báu. Qua đó nhằm duy trì sự cân bằng game, đồng thời giúp tất cả người chơi có trải nghiệm thú vị và trọn vẹn hơn.

Tải ngay Tuyết Ưng VNG tại: https://tuvng.onelink.me/S3Hg/TuyetUngVNG

Fanpage: https://www.facebook.com/tuyetungvng

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/tuyetungvng

PV



.
1