Cổ động viên sang Philippines được miễn phí hoàn toàn Data Roaming

09:43, 09/12/2019

(XHTT) - VinaPhone sẽ miễn phí hoàn toàn Data Roaming cho các cổ động viên sang cổ cũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam trong trận chung kết bóng đá nữ và bán kết bóng đá nam vào 2 ngày: 7 và 8/12/2019 tại Philippines.

Cụ thể, VinaPhone sẽ miễn phí toàn bộ cước Data Roaming cho thuê bao VinaPhone trả trước, trả sau sử dụng cước M0 (không đăng ký gói); Miễn cước Data Roaming cho thuê bao sử dụng gói cước theo lưu lượng Data phát sinh trong ngày 7 và 8/12/2019; Đối với thuê bao sử dụng gói Data Roaming không giới hạn dung lượng RUx: hoàn cước, giảm trừ bằng giá gói/số ngày ưu đãi của gói.

Để sử dụng ưu đãi, khách hàng chỉ cần mở chuyển vùng quốc tế VinaPhone bằng cách soạn tin nhắn DK CVQT hoặc IR ON gửi 9123 (Miễn phí tin nhắn trong nước), bật 3G/4G và vô tư chia sẻ mọi phút giây chiến thắng và tiếp sức cho các “chiến binh sao vàng”.

Ngoài ra, thuê bao VinaPhone còn có thể lựa chọn 06 gói cước Data Roaming với những ưu đãi riêng, giúp cho quá trình sử dụng di động, chia sẻ cũng như khám phá những điều mới lạ của khách hàng tại vùng đất mới dễ dàng hơn. Các gói CVQT hiện nay là: R1, R3, R7, R10, R500, R15.

Để đăng ký gói Data Roaming VinaPhone, khách hàng soạn tin DK (Tên gói)  gửi 9123 (Miễn phí tin nhắn trong nước).

Còn chờ gì nữa các thuê bao VinaPhone đang có mặt tại Philippines hãy tận hưởng ngay ưu đãi Data Roaming của VinaPhone để cùng cổ vũ cho các cầu thủ Việt Nam tiếp tục chạm tới chức Vô định đã được chúng ta chờ đợi từ nhiều năm nay. Sự tự hào xen lẫn tinh thần dân tộc, tinh thần thể thao cùng khát khao chiến thắng đang cháy trong trái tim của từng người dân Việt Nam.

Chương trình ưu đãi Data Roaming này chính là sự cổ vũ mạnh mẽ của VNPT nói chung và VinaPhone nói riêng dành cho các cầu thủ bóng đá Việt Nam cũng như đoàn thể thao nước nhà đang cống hiến hết mình để vinh danh Tổ quốc tại Sea Games 30, đồng thời cho thấy thuê bao VinaPhone luôn được chăm sóc ngay cả bên ngoài biên giới Việt Nam.

Thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ tổng đài miễn phí: 18001091 (trong nước) và +84.243.773.1857 (quốc tế), website: https://vnpt.com.vn/di-dong/data-roaming.

 

P.V



.
1