Nhờ VNPT Pharmacy, doanh thu nhà thuốc tăng cao

09:27, 09/12/2019

(XHTT) - Là sản phẩm công nghệ đạt giải Đồng tại Stevie Awards 2019, VNPT Pharmacy đã giải quyết trọn vẹn những vấn đề bất cập trong quản lý thuốc, giúp nhà thuốc mua bán thuốc minh bạch theo đúng quy định Bộ Y tế nâng cao doanh số, tính chuyên nghiệp và uy tín.  

Quản lý thuốc đóng vai trò quan trọng không kém chẩn đoán và điều trị. Quản lý thuốc một cách hiệu quả và hạn chế những tồn tại trong công tác cấp phát thuốc, tránh vấn nạn về tình trạng bán thuốc không theo đơn…đang gây nên những ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe người bệnh. Là sản phẩm công nghệ đạt giải Đồng tại Stevie Awards 2019, VNPT Pharmacy đã giải quyết trọn vẹn những vấn đề bất cập trong quản lý thuốc, giúp nhà thuốc mua bán thuốc minh bạch theo đúng quy định Bộ Y tế nâng cao doanh số, tính chuyên nghiệp và uy tín. 

Hệ sinh thái VNPT giúp VNPT Pharmacy khác biệt

Được xây dựng từ nền tảng và hê sinh thái CNTT đa dạng của nhà cung cấp các giải pháp CNTT hàng đầu VNPT, VNPT Pharmacy trở nên khác biệt khi được triển khai trực tuyến theo mô hình điện toán đám mây (SaaS – Phần mềm như một dịch vụ). Tính chất này giúp VNPT Pharmacy mang lại hiệu quả quản lý thuốc cho nhà thuốc, chuỗi nhà thuốc. Song song đó, người dùng có thể truy cập hệ thống quản lý mọi lúc mọi nơi, chỉ cần máy tính được kết nối Internet.

Hơn thế, hệ thống các nhà thuốc sẽ không phải lo mất dữ liệu do virus từ máy tính vì dữ liệu được lưu trữ tại IDC của VNPT nên an toàn và bảo mật. Phần mềm còn được cập nhật đầy đủ theo quy định mới nhất của Bộ Y Tế thuận tiện trong quản lý và hạch toán. Một đặc điểm giúp cho VNPT Pharmacy nhận được sự ưu ái của khách hàng hơn cả là được tích hợp sâu với nhiều dịch vụ khác của VNPT, đơn cử như VNPT DMS, phù hợp với chuỗi nhà thuốc có nhiều đại lý hay VNPT Invoice- hóa đơn điện tử, giúp xuất hóa đơn nhanh, nâng cao hiệu quả trong việc thu hút khách hàng.

Quản lý thuốc ở bất cứ đâu

Khác biệt trong nền tảng xây dựng nên Pharmacy là giải pháp tổng thể cho hoạt động quản lý một hoặc chuỗi các nhà thuốc theo quy trình khép kín trên môi trường Internet: từ quản lý danh mục cửa hàng, hàng hóa, lập đơn hàng, nhà cung cấp, nhập kho, xuất kho đến việc bán hàng… Với nhà thuốc, các tính năng chính như quản lý doanh số, nhân viên, thông tin khách hàng, tra cứu bám sát tình hình thực tế diễn ra hằng ngày. Điều này giúp nhà thuốc có kế hoạch bán hàng hợp lý, mang đến doanh thu cao hơn nhờ chế độ khen thưởng kịp thời. Trên cơ sở đó, nhà thuốc cũng có đầy đủ thông tin về khách hàng, các đại lý của chuỗi nhà thuốc hoạt động ra sao nhằm có chính sách chăm sóc tốt hơn.

Đặc biệt, tính năng tra cứu thuốc thực sự hữu ích giúp quản lý toàn bộ mặt hàng, hàng tồn, thậm chí cả hạn sử dụng. Theo đó, nếu lô hàng nào sắp hết hạn sử dụng thì phần mềm sẽ lập tức cảnh báo để chủ nhà thuốc có những kế hoạch nhập hàng hợp lý, tránh tình trạng thiếu thuốc, gây gián đoạn công việc bán hàng. Một yếu tố nữa không kém phần quan trọng ở VNPT Pharmacy là hệ thống báo cáo cập nhật đầy đủ theo thời gian thực, giúp nhà thuốc đảm bảo việc mua bán thuốc minh bạch, đúng theo quy định của Bộ Y tế. Từ đó nâng cao tính chuyên nghiệp và uy tín của nhà thuốc.

Không lo áp lực doanh thu

Là ứng dụng hữu ích cho chủ nhà thuốc, VNPT Pharmacy phát huy sức mạnh trong công tác quản lý tồn kho, hàng cận date, lập hóa đơn, quản lý hóa đơn, công nợ hay danh mục sản phẩm cũng chỉ thông qua click chuột. Đây là cơ chế đặc biệt của VNPT Pharmacy có ý nghĩa giúp tránh tình trạng bán thuốc không theo đơn bác sĩ do áp lực về doanh thu tại các hiệu thuốc, đại lý nhỏ lẻ. Có thể khẳng định, với VNPT Pharmacy, nhà thuốc không chỉ quản lý thuốc một cách minh bạch, rõ ràng mà hoàn toàn có thể nâng cao doanh số hiệu quả nhờ chương trình lập kế hoạch đơn hàng khoa học, quản lý tốt doanh số, thông tin chi tiết người mua... Việc tăng doanh thu một cách chủ động và minh bạch lần nữa giúp nhà thuốc giải tỏa áp lực lớn về doanh thu, điều mà rất nhiều chủ nhà thuốc hiện nay đang gặp phải. Giải quyết được bài toán về doanh thu, mọi hoạt động của nhà thuốc sẽ trở nên chuyên nghiệp và lẽ tất nhiên chủ nhà thuốc cũng chuyên tâm mang đến những giá trị tốt nhất cho người mua thuốc. Đó chính là ý nghĩa lớn nhất mà VNPT Pharmacy cũng như chuỗi dịch vụ CNTT trong hệ sinh thái VNPT mong muốn cống hiến cho xã hội.

Lựa chọn các hiệu thuốc ứng dụng VNPT Pharmacy, người mua thuốc chủ động lựa chọn đúng thuốc, an tâm vì mọi thông tin về bệnh tình của khách hàng, trình dược viên đều nắm rõ. Danh mục thuốc trong hệ thống đều cập nhật theo danh mục thuốc quốc gia nên người mua sẽ được cung cấp những loại thuốc đảm bảo, việc mua bán diễn ra minh bạch, đúng theo giá niêm yết, tiết kiệm thời gian mua thuốc cho người bệnh.

 

P.V

 



.
1