Tới Thái Lan cổ vũ VCK U23, thuê bao VinaPhone được miễn phí hoàn toàn Data Roaming trong ngày 16/1

09:11, 16/01/2020

​​​​​​​(XHTT) - Tiếp lửa cho đội tuyển U23 Việt Nam tiến xa tại Vòng Chung Kết U23 Châu Á, VinaPhone miễn hoàn toàn cước Data Roaming cho thuê bao VinaPhone tới Thái Lan cổ vũ cho đội tuyển trong trận gặp đội U23 Bắc Triều Tiên trong ngày 16/1/2020.

 

Theo đó, trong ngày 16/01/2020 tất cả thuê bao VinaPhone trong những ngày này sẽ được sử dụng Data tại Thái Lan không giới hạn, VinaPhone sẽ không tính cước phí sử dụng của khách hàng.

Cụ thể, thuê bao sử dụng gói M0 (không đăng ký gói) sẽ được miễn phí cước Data Roaming. Thuê bao đã đăng ký các gói Roaming Rx, R500, RC sẽ không bị trừ lưu lượng gói. Đối với thuê bao sử dụng gói Data Roaming không giới hạn dung lượng RUx, khách hàng được hoàn cước, giảm trừ bằng giá gói/số ngày ưu đãi của gói.

Với ưu đãi này, khách hàng chỉ cần mở chuyển vùng quốc tế VinaPhone bằng cách soạn tin nhắn DK CVQT hoặc IR ON gửi 9123 (Miễn phí tin nhắn trong nước), bật 3G/4G là đã có thể thỏa thích online, giữ kết nối với bạn bè và sát cánh cùng mọi phút giây thi đấu của đội tuyển.

Cũng trong dịp này, VinaPhone đang cung cấp các gói Data Roaming dành riêng cho Tết Nguyên Đán 2020 bao gồm RT1, RT3, RT7. Chỉ với từ 199.000đ, khách hàng đi du lịch, công tác ngắn ngày sẽ được online không giới hạn dung lượng tại 10 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Chương trình chỉ áp dụng đến hết ngày 06/02/2020. Chi tiết tại website: https://vnpt.com.vn/di-dong/data-roaming.

Chỉ 1 năm sau Vòng Chung Kết Châu Á tại Thường Châu, U23 Việt Nam từ vị thế của một đội bóng « lót đường » đã trở thành một trong những cái tên được chú ý và đánh giá cao tại giải đấu. Những thành tích vang dội của thầy trò Park Hang-Seo trong thời gian vừa qua không chỉ đưa bóng đá Việt Nam vươn tầm châu lục mà còn mang đến những ngày hội bóng đá tưng bừng trên khắp cả nước.

Tại Thái Lan năm nay, người hâm mộ đội tuyển đang một lần nữa đặc biệt ngóng đợi màn thể hiện của U23 Việt Nam trước các đối thủ hùng mạnh của Châu Á, kỳ vọng những kỳ tích Thường Châu có thể tái hiện ngay trên xứ sở chùa vàng. Tiếp sức cho đội tuyển cũng như hàng ngàn người hâm mộ sẽ trực tiếp tới Thái Lan cổ vũ đội tuyển, VinaPhone sẽ miễn phí hoàn toàn cước Data Chuyển vùng quốc tế (Data Roaming).

Trong thời gian qua, VinaPhone đã liên tiếp ra mắt các gói cước và chương trình miễn cước cho dịch vụ Chuyển vùng quốc tế gắn liền với những chuyến du đấu của đoàn thể thao Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Không chỉ góp phần khích lệ tinh thần thi đấu của đội tuyển vì màu cờ sắc áo, VinaPhone cũng giúp khách hàng dễ dàng liên lạc, giữ kết nối tại nước ngoài với giá cước ưu đãi, tiết kiệm nhất.

Thuê bao VinaPhone đến Thái Lan dịp này hãy nhận ngay ưu đãi để cổ vũ thêm rạo rực, khí thế, cùng U23 Việt Nam chinh chiến đấu trường châu lục thử thách song cũng đầy vinh quang. Thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ tổng đài miễn phí: 18001091 (trong nước) và +84.243.773.1857 (quốc tế).



.
1