VNPT đảm bảo thông tin liên lạc và Internet dịp Tết Canh Tý

14:18, 16/01/2020

(XHTT) - VNPT đã sẵn sàng các phương án đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 cận kề.

VNPT triển khai một loạt giải pháp kỹ thuật trên toàn mạng; trong đó mở rộng nâng cao năng lực mạng lõi, thực hiện tối ưu mạng lưới để bảo đảm an toàn cho việc dịch chuyển thuê bao từ tại các khu vực dự kiến tập trung đông người và tại một số địa phương trong dịp Tết.

VNPT cũng thực hiện các giải pháp tăng, san tải trung kế đang có tải cao hoặc dự kiến có tăng trưởng lưu lượng, nâng cấp cấu hình, bố trí các trạm phát sóng cỡ nhỏ (smallcell) hoặc xe phát sóng lưu động tại các khu vực dự kiến diễn ra các sự kiện lớn.

Ngoài ra, Tập đoàn cũng đã lên kế hoạch bố trí nhân lực (giao dịch viên, nhân viên kinh doanh, điện thoại viên) tại bộ phận giao dịch, tiếp xúc khách hàng, giải đáp khách hàng, thực hiện chăm sóc hỗ trợ hệ thống điểm bán lẻ/cộng tác viên để phục vụ khách hàng trong dịp nghỉ Tết 2020. Tổng đài của VNPT luôn sẵn sàng kịp thời giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng khi cần.

P.V



.
1