Cộng cụ mới giúp loại bỏ ứng dụng Android không sử dụng

16:05, 20/04/2017

(XHTT) - Kho ứng dụng Google Play được cải tiến giúp bạn sắp xếp và cài đặt thư viện ứng dụng của mình nhanh gọn hơn.

(XHTT) - Kho ứng dụng Google Play được cải tiến giúp bạn sắp xếp và cài đặt thư viện ứng dụng của mình nhanh gọn hơn.

Sử dụng smartphone trong thời gian dài, trên điện thoại của người dùng có thể tích lũy hàng loạt các ứng dụng, trong đó có những ứng dụng thực sự không sử dụng – chẳng hạn như các trò chơi, ứng dụng mà bạn chỉ thử một lần. Trên Android, giờ đây người dùng sẽ có một công cụ trợ giúp. Sau một số thử nghiệm trước đó, Google đã bắt đầu bản giới thiệu rộng rãi bản cập nhật Play Store cho phép người dùng kiểm soát nhiều hơn trong mục “My apps & games”.

Các ứng dụng được cài đặt và các bản cập nhật giờ đây được tách biệt nhau và mục đã cài đặt giờ đây cho phép bạn sắp xếp theo thứ tự chữ cái, lần cập nhật, kích thước…và quan trọng nhất là ứng dụng mới được sử dụng gần đây. Nếu bạn có hàng loạt các ứng dụng và không muốn động đến các ứng dụng cũ trước đây, bạn có thể loại bỏ tất cả chúng.

Bây giờ chỉ cần một lần nhấn để cập nhật một ứng dụng cụ thể trước đây bạn đã phải truy cập trang cửa hàng của mỗi ứng dụng để nâng cấp. Bạn cũng có thể làm mới phần cập nhật để tìm kiếm các ứng dụng mới thay vì phải khởi chạy lại ứng dụng và cài đặt ứng dụng từ thư viện của bạn nên sẽ nhanh hơn.

B.H (Theo GSM)

.
1