10 điểm cần lưu ý khi chuyển mạng giữ số

08:52, Thứ Tư, 23/01/2019 (GMT+7)
#

Từ ngày 16/11/2018 VinaPhone đã triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ số cho thuê bao trả sau và từ ngày 01/01/2019, dịch vụ chính thức được áp dụng cho thuê bao trả trước. Để tiết kiệm thời gian và công sức làm thủ tục, khách hàng trước khi chuyển mạng nên kiểm tra xem mình có đáp ứng đủ 10 yêu cầu sau hay không?

1. Thuê bao đang hoạt động 2 chiều tại nhà mạng chuyển đi

2.Thông tin thuê bao đăng ký chuyển mạng phải chính xác

Thông tin thuê bao đăng ký chuyển mạng trùng khớp với thông tin thuê bao đăng ký tại nhà mạng chuyển đi. Bao gồm: Số giấy tờ, đối tượng khách hàng (cá nhân/doanh nghiệp), hình thức sử dụng (trả trước/trả sau). Để tra cứu thông tin, khách hàng nhắn tin TTTB gửi 1414.

3. Thuê bao không vi phạm hợp đồng, cam kết với nhà mạng chuyển đi

4. Thuê bao không trong quá trình tranh chấp, chuyển quyền sở hữu; không vướng các vấn đề pháp lý như: số thuê bao đang bị truy tố, rao vặt trái phép, SMS spam.

5. Tổng nợ cước và cước nóng phát sinh trong tháng thực hiện chuyển mạng của thuê bao < 500.000 VNĐ

6. Thuê bao có dịch vụ chuyển vùng quốc tế và sử dụng sóng của mạng di động nước ngoài lớn hơn 60 ngày tính đến thời điểm đăng ký chuyển mạng

7. Các thuê bao chung một hợp đồng phải thực hiện đồng thời trong một yêu cầu chuyển mạng

8. Số lượng thuê bao trong một yêu cầu chuyển mạng không được vượt quá số lượng theo quy định

9. Thuê bao hoạt động 180 ngày kể từ lần kích hoạt gần nhất

10. Thuê bao có thời gian chuyển mạng gần nhất tối thiểu 90 ngày

Thuê bao có thời gian chuyển mạng gần nhất tối thiểu 90 ngày và không trong quá trình xử lý chuyển mạng của một yêu cầu khác.

Cách thức kiểm tra:

Để đăng ký chuyển mạng giữ số đến VinaPhone, khách hàng có thể liên hệ tới 1 trong các kênh sau:

Các điểm giao dịch của VinaPhone

Tổng đài: 18001091 nhánh 5

Website: http://chuyenmang.vinaphone.com.vn

P.V

.
.
.

.
.
.