Đơn giản để mua nội dung trên Google Play bằng tài khoản VinaPhone

14:13, 11/02/2019

(XHTT) - Từ nay khách hàng mua nội dung trên kho ứng dụng Google Play sẽ được trừ cước qua tài khoản thanh toán (TKTT) đối với thuê bao trả sau và tài khoản thanh toán (TKTT), tài khoản chính (TKC) đối với thuê bao trả trước.

Từ nay khách hàng mua nội dung trên kho ứng dụng Google Play sẽ được trừ cước qua tài khoản thanh toán (TKTT) đối với thuê bao trả sau và tài khoản thanh toán (TKTT), tài khoản chính (TKC) đối với thuê bao trả trước.

Dịch vụ thanh toán Google Carrier Billing là dịch vụ cho phép thuê bao di động VinaPhone mua các trò chơi, ứng dụng trên Google Play qua TKTT và TKC (với thuê bao trả trước) hoặc TKTT (với thuê bao trả sau). TKTT của dịch vụ Google Carrier Billing giúp khách hàng dễ dàng quản lý nhu cầu sử dụng dịch vụ, dễ dàng thanh toán. Sau khi được cài đặt lần đầu, phương thức này sẽ tự động được đặt mặc định khi thuê bao VinaPhone thanh toán các nội dung trên Google Play.

Để nạp thẻ thẻ cào có mệnh giá vào TKTT, khách hàng thao tác *105*Mã thẻ#. TKTT được nạp có giá trị theo đúng mệnh giá của thẻ nạp. Để tra cứu số tiền trong TKTT, khách hàng thao tác *105#.

Trường hợp khách hàng thực hiện chuyển đổi từ Thuê bao trả sau sang trả trước hoặc ngược lại: TKTT tiếp tục được duy trì, hệ thống sẽ thực hiện trừ tiền theo quy định. Trường hợp Thuê bao có cam kết cước, cam kết chọn số: Tiêu dùng của Khách hàng qua TKTT không được tính vào phần cước cam kết của Khách hàng.

Hướng dẫn mua, tải nội dung với tài khoản thanh toán:

- Bước 1: Khách hàng truy cập Google Play và chọn ứng dụng muốn mua.

- Bước 2: Khách hàng tiến hành mua ứng dụng và thanh toán mặc định bằng tài khoản điện thoại.

- Bước 3: Sau khi mua, quá trình cài đặt ứng dụng sẽ được diễn ra tự động. Ứng dụng được cài đặt sẽ được thêm vào App List. Khách hàng sẽ nhận được ứng dụng sau khi xác nhận mua.

- Bước 4: Phí mua nội dung sẽ được áp dụng trừ cước qua tài khoản thanh toán (TKTT) đối với thuê bao trả sau và tài khoản thanh toán (TKTT), tài khoản chính (TKC) đối với thuê bao trả trước.

Để biết thêm thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 18001091 (miễn phí).

P.V  

.
1