Cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thông qua ứng dụng VNPT MyEnglish

09:36, 25/05/2019

(XHTT) - Với mong muốn giúp mọi người dễ dàng cải thiện, nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh ngay cả khi quỹ thời gian hạn hẹp, ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến VNPT MyEnglish đã ra đời và được đón nhận nồng nhiệt trong thời gian qua.

Với mong muốn giúp mọi người dễ dàng cải thiện, nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh ngay cả khi quỹ thời gian hạn hẹp, ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến VNPT MyEnglish đã ra đời và được đón nhận nồng nhiệt trong thời gian qua.

VNPT MyEnglish lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam năm 2017. Trong 2 năm qua, ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến này đã thu hút hàng trăm nghìn học viên đăng ký trải nghiệm và học tập.

Đến nay, VNPT MyEnglish nhận được đánh giá rất tích cực từ giới chuyên môn cũng như học viên nhờ sự khác biệt, ứng dụng công nghệ hiện đại, thuận tiện, linh hoạt và đặc biệt học phí rất phù hợp với đại đa số người dân Việt Nam.

Lấy học viên làm trung tâm

Khi theo học bất cứ một ngôn ngữ nào, giao tiếp luôn là kỹ năng quan trọng, hấp dẫn và thu hút học viên nhất. Tuy nhiên, để thuần thục kỹ năng này không phải dễ dàng khi đòi hỏi học viên phải được tiếp xúc, giao tiếp thường xuyên với người bản địa, tiêu tốn nhiều thời gian và tiền bạc. Đây chính là trở ngại không nhỏ với sinh viên và ngay cả những người đã đi làm.

Để giải quyết bài toán này, VNPT Media - đơn vị thành viên của tập đoàn VNPT – đã hợp tác với EnglishCentral - công ty hàng đầu về đào tạo trực tuyến tại Mỹ - để xây dựng nên ứng dụng VNPT MyEnglish.

VNPT MyEnglish được thiết kế để đặc biệt phù hợp với những người có vốn tiếng Anh cơ bản và mong muốn thực hành tiếng Anh đều đặn tại nhà để nâng cao trình độ.

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Một trong những tính năng nổi trội của VNPT MyEnglish chính là công nghệ nhận diện giọng nói Intelli Speech. Tính năng này sẽ giúp người học cải thiện khả năng phát âm, phân tích ngữ âm từng từ, chỉ ra lỗi phát âm sai giúp học viên sửa lỗi, và luyện tập đạt chuẩn quốc tế.

Cụ thể Intelli Speech sẽ phân tích ngữ âm của từng từ, chỉ ra lỗi phát âm sai của từng từ và từng đơn âm để học viên biết, sửa lỗi và đọc theo từ mẫu chuẩn. Cho điểm phát âm và mức độ trôi chảy của học viên theo thang điểm từ 0-100.

Tới nay đây vẫn là công nghệ được đánh giá hoàn chỉnh nhất, giúp học viên biết rõ mình phát âm chưa đúng ở đâu và có hướng giải quyết cụ thể, rõ ràng và hiệu quả.

Đem lại sự tự tin, thoải mái nhất cho học viên

Với tiêu chí đem lại tự tin, thoải mái nhất cho học viên, VNPT MyEnglish hoàn toàn để học viên chủ động trong việc lựa chọn thời gian học, giáo trình học tùy theo mục tiêu của mình.

Học viên còn có thể thảo luận theo chủ đề mở hoặc video có chủ đề bất kỳ mà mình mong muốn nhờ vào tính năng độc đáo mang tên GoLive.

GoLive là công cụ kết nối trực tuyến của VNPT MyEnglish cho phép học viên được học trực tiếp 1-1 với giáo viên nước ngoài, tham gia các cộng đồng của MyEnglish với hơn 2 triệu học viên tại 120 quốc gia trên toàn thế giới để gia tăng thêm cơ hội cọ xát thực tế bằng ngoại ngữ.

Giáo viên bản ngữ cũng luôn sẵn sàng 24/24, để học viên có thể đặt lịch học Golive vào bất cứ thời gian nào thuận tiện. Việc tiếp xúc 1 thầy - 1 trò liên tục sẽ giải quyết được hạn chế lớn nhất của người Việt khi học tiếng Anh đó là khả năng nghe, nói, thiếu tự tin...

Sau khi kết thúc buổi Golive, giáo viên sẽ có một bản đánh giá để gửi cho học viên. Trong đó sẽ có đánh giá chung, chỉ ra những sai sót về phát âm, ngữ pháp của người học. Học viên cũng có thể nghe lại buổi nói chuyện, thảo luận giữa “thày và trò” để có thể rút ra những kinh nghiệm cho những buổi GoLive tiếp theo.

Kho giáo trình trực quan khổng lồ

VNPT MyEnglish không chỉ đề cao tính tương tác mà còn đảm bảo tính bài bản của giáo trình đào tạo hiện đại, khi sở hữu hơn 10.000 video và 160 khóa học được cung cấp bởi các đối tác giáo dục tiếng Anh lớn trên thế giới như Cambridge University Press, ABAX ELT, National Geographic/Cengage/Cengage Learning…

Nội dung học được phân loại theo nhiều lĩnh vực khác nhau như Tiếng Anh dành cho học sinh, cho doanh nghiệp, tiếng Anh học thuật, tiếng Anh truyền thông, du lịch, chuyên ngành (tài chính, luật, khách sạn, du lịch…), có thể đáp ứng mọi nhu cầu của học viên.

Chi phí rẻ

Được tiếp cận với giáo trình đào tạo hiện đại, công nghệ mới nhất hiện nay, thuận tiện, linh hoạt về thời gian... nhưng học phí mà học viên phải đóng rất rẻ, phù hợp với phần lớn người dân Việt Nam.

Cụ thể, chỉ từ 83.000 đồng/tháng, tuỳ vào nhu cầu và thời gian theo học, học viên đăng ký để lựa chọn khóa học phù hợp nhất với khả năng của bản thân.

Cách đăng ký VNPT MyEnglish

*Người học chỉ cần một thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, Laptop... có kết nối mạng Internet

Bước 1: Truy cập http://myenglish.com.vn trên trình duyệt.

Bước 2: Nhấp vào “Đăng ký” hoặc “ĐĂNG KÝ NGAY Học thử Miễn phí”. Hoặc tải ứng dụng MyEnglish trên Apple Store (đối với các thiết bị sử dụng hệ điều hành IOS) hoặc trên Google Play (với các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android) đăng ký và học thử miễn phí.

Bước 3: Trên giao diện đăng ký, có 3 cách để tạo tài khoản trên hệ thống của MyEnglish: Đăng ký qua Email, Đăng ký qua Google và Đăng ký qua Facebook.

Bước 4: Sau khi học viên điền đầy đủ các thông tin yêu cầu, tài khoản sẽ được tạo.

Bước 5: Nhấp vào “Về trang chủ” và hệ thống sẽ tự động đăng nhập với tài khoản vừa tạo. Từ đây, bạn có thể thử trải nghiệm học tiếng Anh với VNPT MyEnglish.

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ: 1900-1809 và tham khảo tại website http://myenglish.com.vn, và đăng ký tài khoản ngay để dùng thử dịch vụ miễn phí).

Hiện VNPT MyEnglish đang có chương trình giảm 50% gói cước Standard, giá chỉ còn từ 83.000/tháng; miễn phí data 3G/4G với các thuê bao VinaPhone học MyEnglish trên di động.

Căn cứ vào trình độ Anh ngữ hiện tại cũng như mục đích học, người học có thể chọn chương trình học phù hợp:  Cơ bản Giao tiếp, Công việc chuyên môn, Học thuật Thi cử. 

Sau phần chọn lựa nhóm học và mục đích học, người học sẽ có lộ trình với nội dung học theo 7 cấp độ dựa trên khung tham chiếu của Châu Âu (Sơ, Trung, Cao cấp). Đáng chú ý, ở mỗi cấp độ học đều có lộ trình hướng dẫn học rất chi tiết. Ưu điểm này giúp người học xác định rõ nội dung mình sẽ theo học ngày từ đầu và không bị lan man. Hãy thử và trải nghiệm VNPT MyEnglish!

Theo Đức Tiến - VnMedia

.
1