Tất cả những cách tải ảnh trên Instagram cần biết

06:58, 19/08/2019

(XHTT) – Sử dụng mạng xã hội Instagarm, nếu bạn thấy thích một hình ảnh, một câu chuyện của bất kỳ thành viên nào chia sẻ thì hoàn toàn có thể tải về lưu trữ một cách dễ dàng với những cách dưới đây. 

Sử dụng mạng xã hội Instagarm, nếu bạn thấy thích một hình ảnh, một câu chuyện của bất kỳ thành viên nào chia sẻ thì hoàn toàn có thể tải về lưu trữ một cách dễ dàng với những cách dưới đây. 
 
Tải xuống tất cả thông tin người dùng 
 
Trước những lo ngại về quyền riêng tư đang diễn ra của Facebook, Instagram đã phải đối mặt với những phản ứng dữ dội tương tự vì không cung cấp tùy chọn tải xuống thông tin của người dùng như Facebook. Để giúp những người dùng quan tâm đến những thông tin mà Instagram có về họ, mạng xã hội do Facebook sở hữu đã phát hành một công cụ cho phép tải xuống tất cả dữ liệu của mình chỉ bằng vài bước đơn giản dưới đây.
 
Bước 1: Đăng nhập vào Instagram trong trình duyệt web và truy cập hồ sơ (Profile) của bạn.
 
Bước 2: Nhấp vào biểu tượng bánh răng ở góc trên bên phải Edit Profile và chọn tab Privacy and Security.
 
Bước 3: Bây giờ bạn sẽ thấy một trang Account Privacy ở trên cùng. Chọn trang này và cuộn xuống phía dưới sẽ tìm thấy tùy chọn Data Download với một liên kết bên dưới là Request Download. Bấm vào liên kết này. 
Bước 4: Một hộp thoại hiển thị, hãy nhập địa chỉ email và mật khẩu để xác nhận bạn là ai và bạn muốn gửi dữ liệu ở đâu. Khi danh tính đã được xác nhận chỉ cần chờ để quá trình tải xuống toàn bộ thông tin của bạn hoàn tất mà thôi..
 
Tải xuống bằng ứng dụng.
 
Bước 1: Mở ứng dụng Instagram và truy cập vào Profile của bạn.
 
Bước 2: Nhấn vào biểu tượng menu ở góc trên bên phải, sau đó chọn Setting.
 
Bước 3: Nhấn Security, sau đó chọn Download Data.
 
Bước 4: Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn, sau đó nhấn nút Request Download.
 
Giống như công cụ tải xuống của Facebook, Instagram sẽ tự động đóng gói tất cả thông tin và gửi cho bạn một liên kết tải xuống qua email. Instagram cho biết có thể mất tới 48 giờ, nhưng thường chỉ cần khoảng 1 hoặc 2 giờ mà thôi.
 
Cách đánh dấu hình ảnh trên Instagram 
Tải xuống một hình ảnh hiện là cách duy nhất để lưu lại, nhưng nếu muốn có một cách nhanh chóng để tìm lại một bức ảnh sau này mà không cần lưu trên điện thoại thì có thể đánh dấu (bookmark) nó trong Instagram. Hiện Instagram đã hỗ trợ khả năng sắp xếp các bài đăng đã lưu, tương tự như bảng Pinterest.
 
Sử dụng tính năng bookmark, bạn có thể lưu ảnh và dễ dàng truy cập lại sau này khi cần, nhưng không giống như tải xuống chúng, bạn chỉ có thể truy cập chúng trong Instagram.
 
Bước 1: Bên dưới hình ảnh bạn muốn lưu, chạm vào biểu tượng bookmark bên phải.
 
Bước 2: Ảnh hiện tại sẽ được lưu, nhưng nếu muốn sắp xếp các ảnh trong Instagram đã lưu, hãy nhấn vào cửa sở Save to Collections bật lên, rồi nhấp vào biểu tượng dấu cộng để tạo bộ sưu tập riêng theo nhu cầu. 
Bước 3: Để xem, chỉnh sửa hoặc sắp xếp nội dung những bài, ảnh đã được bookmark trong Instagram, hãy điều hướng đến Profile của bạn và nhấn vào biểu tượng bookmark phía trên hình ảnh. Từ đây có thể nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm bộ sưu tập mới hoặc di chuyển ảnh đã lưu vào bộ sưu tập mới.
 
Cách tìm kiếm câu chuyện trên Instagram
Vì các câu chuyện trên Instagram thường được hiển thị toàn màn hình, hình ảnh được chia sẻ qua câu chuyện có thể sử dụng làm hình nền rất đẹp cho điện thoại của bạn. Vì vậy có thể có nhiều nhiếp ảnh gia chia sẻ các hình ảnh với người dùng cho cả những mục đích như vậy. Nhưng có một cách để chụp ảnh màn hình “sạch” của câu chuyện trên Instagram mà bạn cần biết.
 
Bước 1: Khi bạn xem một câu chuyện trên Instagram, nó sẽ có các thông tin như tên người dùng trên mạng. Chỉ cần chạm và giữ bất cứ nơi nào trên màn hình và toàn bộ thông tin của người dùng chia sẻ câu chuyện đó sẽ biến mất (nó cũng sẽ tạm dừng câu chuyện để bạn có thể chụp ảnh màn hình).
 
Bước 2: Vẫn giữ ngón tay trên màn hình, bây giờ bạn có thể sử dụng chức năng chụp ảnh màn hình để lưu lại file ảnh đó sử dụng làm ảnh nền cho điện thoại. 
 
Cách tải ảnh từ Instagram từ Windows hoặc Mac
 
DownloadGram
 
DonwloadGram không yêu cầu tải xuống phần mềm để chạy và sử dụng cực kỳ đơn giản, linh hoạt vì có thể được sử dụng trên cả máy tính để bàn cũng như thiết bị di động.
 
Trên máy tính để bàn:
 
Bước 1: Điều hướng đến Instagram trên web. 
Bước 2: Tìm hình ảnh bạn muốn lưu. Bấm vào bài và bấm vào Post.
 
Bước 3: Sao chép URL ảnh từ thanh địa chỉ web trong trình duyệt.
 
Bước 4: Truy cập trang web DownloadGram
 
Bước 5: Nhập URL ảnh vào hộp với liên kết Instagram được tạo tự động.
 
Bước 6: Nhấp vào nút Download. Sau đó, nhấp vào nút Download image để lưu hình ảnh của bạn.
 
Trên thiết bị di động:
 
Bước 1: Mở ứng dụng Instagram và tìm ảnh muốn tải xuống.
 
Bước 2: Nhấn vào biểu tượng ba chấm (…) và bấm chọn copy link.
 
Bước 3: Thực hiện theo các bước 4-6 như sử dụng trên máy tính ở trên, sử dụng trình duyệt web trên thiết bị di động để dán liên kết vào trang DownloadGram và nhấn vào nút Download.
 
4K Stogram
 
Bước 1: Trên máy tính, tải ứng dụng 4K Stogram.
 
Bước 2: Sau khi cài đặt, kích hoạt ứng dụng 4K Stogram lên và chèn tên người dùng Instagram, hashtag hoặc thậm chí vị trí vào thanh tìm kiếm.
 
Bước 3: Sau đó bấm Subscribe.
 
Bước 4: Nhấp vào từng ảnh để tải xuống và tự động mở ảnh.
 
Bước 5: Trường hợp muốn tải xuống nhiều ảnh đồng thời, không giới hạn bạn sẽ phải trả phí là 10 USD. 
 
Hoàng Thanh
 
.
1