Thuê bao VinaPhone chấm điểm nhà mạng: Thượng đế được thực tôn

09:24, Thứ Ba, 23/02/2016 (GMT+7)

Mạng VinaPhone vừa lên tiếng mời khách hàng cùng giám sát, đánh giá chất lượng phục vụ của nhân viên thông qua cuộc gọi tự động và tin nhắn.

VNPT VinaPhone cho biết, chương trình giám sát áp dụng cho tất cả các hệ thống Call Center, dịch vụ lẫn địa bàn. Cùng đó, nhà mạng cũng tăng cường hệ thống camera giám sát tại các điểm giao dịch, đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất tới khách hàng.

Giao dịch bán hàng của VNPT VinaPhone.
Một điểm giao dịch bán hàng của VNPT VinaPhone tại TP.HCM.

Theo đó, khi gọi vào số chăm sóc khách hàng 18001091, sau khi trao đổi với điện thoại viên, thuê bao sẽ được thông báo chuyển cuộc gọi đến chương trình đánh giá. Chủ thuê bao sẽ thao tác trên phím bấm 1, 2 và 3 - tương ứng các mức “Tốt”, “Chưa tốt” và “Ghi âm ý kiến đóng góp, phản ánh”.

Việc đánh giá chất lượng dịch vụ, phục vụ của nhà mạng còn được thể hiện qua phương thức nhắn tin. Chẳng hạn, sau khi thực hiện giao dịch tại cửa hàng hoặc gọi điện thoại vào Call Center, chủ thuê bao sẽ nhận được bản tin mời đánh giá chất lượng và gửi tin nhắn (đánh giá) về hệ thống 18001091 bằng hai con số: Số 9 là “Đạt” và số 1 là “Không đạt”.

Mạng VinaPhone cũng cam kết, sẽ giải quyết 80% khiếu nại ngay tại nơi tiếp nhận, đồng thời đẩy nhanh quy trình giải quyết khiếu nại/phản ánh, giảm số lượng khiếu nại/phản ánh chuyển về tuyến sau.

Theo đại diện của VNPT VinaPhone, bên cạnh các yếu tố kỹ thuật, hạ tầng, gói cước, giá,… thì chất lượng chăm sóc khách hàng là “điều tiên quyết” để mạng VinaPhone kết nối chặt chẽ hơn với các thuê bao.

Thống kê gần đây cho thấy, tỷ lệ các cuộc gọi thành công của toàn mạng VinaPhone đạt 98%.

Và, để tăng thêm sự hài lòng của khách, VNPT VinaPhone yêu cầu từng nhân viên của mình phải có thái độ phục vụ tốt, thân thiện với khách hàng, và nụ cười sẽ là “hình ảnh thường trực” mỗi khi khách hàng tới các điểm giao dịch của VNPT VinaPhone.

Ngoài ra, VNPT VinaPhone còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi dành cho các chủ thuê bao trong dịp này.

Cụ thể, nếu đăng ký trở thành Hội viên chương trình VinaPhone Plus, khách hàng sẽ hưởng tích điểm từ cước sử dụng - với thuê bao trả sau, hay từ giá trị thẻ nạp - với thuê bao trả trước, để đổi lấy các phần quà tặng bằng hiện vật hoặc gói cước, hay dịch vụ phù hợp. Số điểm càng lớn, phần quà tặng càng có giá trị.

Các thuê bao tham dự còn được tham gia chương trình “Nào ta cùng cười” với 2 suất du lịch châu Âu (miễn phí), hoặc chương trình “Gọi 18001166 – Ưu đãi lớn, quà cực khủng”, khi đăng ký lắp đặt các dịch vụ FiberVNN, MyTV và gói Max (dịch vụ 3G), với cơ hội trúng một chiếc iPhone 6S.

Ngoài ra, chương trình “Vui xuân như ý, đắc lộc tiền tỷ” cũng được VinaPhone triển khai, dành cho các thuê bao đăng ký một trong các dịch vụ giá trị gia tăng. Với mã dự thưởng do VinaPhone gửi tặng, người dùng sẽ tham gia quay số trúng thưởng với giá trị 50 triệu đồng/tuần, giải chung cuộc là 400 triệu đồng và tổng trị giá giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

Thanh Trà

.
.
.

.
.
.