VNPT Tuyên Quang: "Năm 2016 là năm chất lượng vì khách hàng"

15:18, Thứ Năm, 18/02/2016 (GMT+7)

Ngày 15/2, tức ngày mùng 8 Tết Bính Thân, Trung tâm Kinh doanh VNPT Tuyên Quang đã tổ chức phát động thi đua năm 2016 và tổ chức chương trình Roadshow quảng bá hình ảnh, dịch vụ và thương hiệu của VNPT Tuyên Quang tại thành phố Tuyên Quang và huyện Yên Sơn với chủ đề “Năm 2016 là năm chất lượng vì khách hàng”.

Trung tâm Kinh doanh VNPT Tuyên Quang ra quân quảng bá hình ảnh dịch vụ và thương hiệu của VNPT Tuyên Quang tại thành phố Tuyên Quang.
Trung tâm Kinh doanh VNPT Tuyên Quang ra quân quảng bá hình ảnh dịch vụ và thương hiệu của VNPT Tuyên Quang tại thành phố Tuyên Quang.

Năm 2016, Trung tâm Kinh doanh VNPT Tuyên Quang phấn đấu đạt mục tiêu tổng lợi nhuận tăng từ 20% trở lên so với năm 2015; tổng doanh thu từ khách hàng tăng từ 10% trở lên so với thực hiện năm 2015; vượt chỉ tiêu kế hoạch nộp ngân sách năm 2016. Triển khai thực hiện tốt phong trào thi đua “Văn hóa VNPT” và cuộc vận động: Hãy nói “Tôi là người VNPT” trong giao tiếp với khách hàng nhằm phát triển thương hiệu, uy tín của VNPT Tuyên Quang trên thị trường viễn thông công nghệ - thông tin trong nước. 

L.H (tổng hợp)

.
.
.

.
.
.