Tittygram - Dịch vụ SMS trên… ngực người mẫu đang "gây sốt"

08:30, Thứ Hai, 14/03/2016 (GMT+7)

Dịch vụ cho phép người dùng gửi tin nhắn cho nhau bởi những bộ ngực, đang khiến nhiều người Nga cực kỳ thích thú.

Trong lúc Nga đang rơi vào cuộc khủng hoảng tài chính, khiến nhiều doanh nghiệp phải lao đao thì một công ty công nghệ lại “ăn nên làm ra”, với ý tưởng mới: “Dịch vụ nhắn tin Tittygram” - Tin nhắn (SMS) được viết trên những bộ ngực của những người mẫu, cho phép một SMS tối đa là 36 ký tự được viết trên ngực phụ nữ, hoặc nam giới trước khi gửi đi.

SMS trên ngực người mẫu đang gây sốt tại Nga.
SMS trên ngực người mẫu, một ý tưởng lạ đang gây sốt tại Nga.

Theo trang tin UPI cho biết, dịch vụ nhắn tin Tittygram ra mắt vào mùa xuân năm 2015, do các lập trình viên người Nga tại thành phố Ulyanovsk nghĩ ra. Giá của mỗi gói dịch vụ là 30USD. Tuy nhiên, cũng có thể dùng gói “dịch vụ phổ thông” khác rẻ hơn - chỉ 8USD, nhưng người dùng không được chọn người mẫu và SMS được gửi đi trên ngực của một người ngẫu nhiên.

Không chỉ thu hút giới trẻ Nga dùng, dịch vụ này còn thu hút tới 63% người dùng ngoài nước Nga – đang sinh sống tại Nga; trong số đó, chủ yếu những người là những người dùng tiếng Anh, tiếng Hindi, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Theo đó, người dùng sẽ chọn online một người mẫu mà họ yêu thích và đặt yêu cầu (tin nhắn) mà họ muốn viết lên ngực người mẫu này. Sau khi đặt khoảng 1 giờ, người dùng sẽ nhận được một bức ảnh về SMS của mình trên ngực người mẫu đã chọn, và có thể dùng bức ảnh này để gửi cho những người họ muốn nhận được tin nhắn.

“Bí quyết thành công của dự án này rất đơn giản – ý tưởng phải khiến người dùng cảm thấy vui vẻ. Chúng tôi đã quyết định tập trung vào những thứ được nhiều người yêu thích nhất” - Vladimir Gritsenko, người đồng sáng lập đồng thời cũng và là giám đốc dự án SMS Tittygram, cho biết.

Theo thống kê của công ty, 30% khách hàng tiếp tục sử dụng lại dịch vụ này sau lần đầu tiên, một số người còn sử dụng Tittygram như là một loại dịch vụ nhắn tin.

Dịch vụ mới lạ này vẫn đang thu hút sự chú ý của nhiều người và ngày càng có nhiều người dùng.

Những dòng chữ
Những dòng chữ nghuệch ngoạc trên ngực người mẫu làm người nhận tin thích thú.

Với số vốn ban đầu khoảng 26.000USD mà công ty bỏ ra (hồi đầu năm), nhưng tới cuối năm 2015, họ đã thu về khoảng 65.000USD với 6.000 tin nhắn đã được gửi đi thông qua dịch vụ này.

Cũng theo ông Gritsenko, số tin nhắn được gửi đi trên ngực phụ nữ gấp 7 lần so với số tin nhắn trên ngực nam giới. Hiện, công ty có khoảng 10 người mẫu nữ và khoảng 60 người khác đang cộng tác tự do.

Tuy là SMS trên ngực người mẫu, nhưng một yêu cầu đặc trưng của dịch vụ này là, Tittygram không bao giờ để lộ mặt hay lộ điểm nhạy cảm trên “núi đôi” của người mẫu đã chọn.

“Thời gian đầu, chúng tôi phải đi tìm những cô gái trẻ và thuyết phục họ tham gia dự án. Tuy nhiên, giờ đây họ đã hiểu và biết về những gì chúng tôi làm, nên họ đã tự gửi ảnh và hồ sơ để ứng tuyển” - Vladimir Gritsenko cho hay.

Thanh Trà 

.
.
.

.
.
.