TTKD VNPT–Kiên Giang tập huấn nghiệp vụ cho các nhân viên

14:22, Thứ Ba, 05/04/2016 (GMT+7)

Ngày 2/4, Trung tâm Kinh doanh (TTKD) VNPT – Kiên Giang tổ chức tập huấn công tác chăm sóc khách hàng (CSKH), điểm bán lẻ và nghiên cứu thị trường cho gần 140 CB.CNV của Trung tâm.

VNPT Kiên Giang.
VNPT Kiên Giang.

Theo chương trình, các học viên đã được hướng dẫn các kỹ năng về công tác bán hàng, chăm sóc điểm bán lẻ mạng VinaPhone, cũng như các quy định trong phát triển, chăm sóc điểm bán lẻ và nhận thức về tầm quan trọng của các điểm bán lẻ trong hệ thống kênh phân phối.

Cùng đó, các học viên được nghiên cứu “Bộ tiêu chuẩn phục vụ khách hàng đối với Giao dịch viên” do Tập đoàn ban hành và cùng Lãnh đạo Trung tâm trao đổi, bàn thảo về thị trường VT-CNTT tại Kiên Giang, để thấy rõ trạng, những tồn tại/vướng mắc và tìm cách tháo gỡ.

Cũng tại đây, các học viên còn được giới thiệu về dịch vụ “Giám sát tham số môi trường” mà Tổng công ty VNPT VinaPhone sắp triển khai; hướng dẫn họ cách lựa chọn khách hàng phỏng vấn - là những khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ mới này, cũng như thực hành cách thức tiếp xúc khách hàng để phỏng vấn, làm sao để mỗi bảng phỏng vấn mà khách hàng trả lời phải xuất phát từ nhu cầu thực, góp phần để đợt nghiên cứu thị trường thông qua dịch vụ Giám sát tham số môi trường đạt kết quả cao nhất.

Trung tâm Kinh doanh VNPT-Kiên Giang tập huấn nghiệp vụ cho các nhân viên.
Trung tâm Kinh doanh VNPT-Kiên Giang tập huấn nghiệp vụ cho gần 140 nhân viên trong đợt này.

Lãnh đạo Trung tâm kỳ vọng, qua khóa học này, trong thời gian tới, Trung tâm cùng các nhân viên sẽ nêu cao ý thức, đẩy mạnh việc quảng cáo, bán hàng qua mạng xã hội, đặc biệt là mạng Facebook và VietTalk. Trung tâm sẽ thành lập các “nhóm kín” trên Facebook, VietTalk, với các thành viên là những người phụ trách công tác CSKH, phát triển thị trường của Trung tâm, nhằm trao đổi nhanh những thông tin thị trường, các chính sách kinh doanh của doanh nghiệp khác... tại mọi thời điểm, và xem mạng xã hội Facebook, VietTalk là công cụ hỗ trợ hữu hiệu để nâng cao hiệu quả công tác.

Thanh Trà

.
.
.

.
.
.