Nhìn lại 7 năm phát triển của dịch vụ truyền hình tương tác đầu tiên tại Việt Nam

16:07, Thứ Hai, 26/09/2016 (GMT+7)

Bảy năm không phải là một chặng đường dài với một dịch vụ truyền hình nhưng với giá trị mà MyTV mang đến cho  người dùng, dịch vụ này đã tạo dấu ấn không nhỏ. Chỉ còn 2 ngày nữa là tới sinh nhật 7 năm của MyTV. Đây là cơ hội cùng nhìn lại để hiểu rõ hơn những đóng góp của dịch vụ này với người dùng nói riêng và sự phát triển của truyền hình trả tiền tại Việt Nam nói chung.

Liên tục cập nhật, đáp ứng thị hiếu khách hàng

Ra mắt vào năm 2009 với tiêu chí “đã đến lúc truyền hình phụ thuộc vào bạn”, dịch vụ truyền hình MyTV đã đánh dấu “kỷ nguyên mới” cho lĩnh vực giải trí tại gia đình. Với khả năng tương tác cao, MyTV đã mang lại cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ truyền hình theo yêu cầu.

Với MyTV, người dùng có thể tua đi, tua lại, xem lại, ghi lại, xem lịch phát sóng chương trình truyền hình. Đây cũng chính là một trong những điểm khác biệt và cũng là thế mạnh của MyTV so với các dịch vụ truyền hình trả tiền khác. Bên cạnh đó, xác định thế mạnh công nghệ và nội dung là hai yếu tố sống còn để bứt phá được trong cuộc chiến truyền hình trả tiền hiện nay, MyTV đã không ngừng tìm tòi tạo ra những giá trị mới, những khác biệt thực sự cũng như tạo nên một cuộc cách mạng trong công nghệ truyền hình tương tác đa phương tiện tại Việt Nam.

Nếu như vào thời điểm đầu ra mắt dịch vụ - năm 2009, MyTV cung cấp 30 kênh truyền hình cùng với khoảng 300 giờ phim. Đến nay, số lượng kênh truyền hình được cung cấp tới khách hàng đạt gần 200 kênh trong đó có 25 kênh HD, cùng với 3000 giờ phim với nhiều thể loại từ phim Hollywood bom tấn, phim Việt mới chiếu rạp, tới phim Châu Á đặc sắc và hàng ngàn nội dung VoD hấp dẫn. MyTV liên tục cập nhật nhiều nội dung mới để trở thành một cổng thông tin video, phim ảnh, giải trí đáp ứng tất cả nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Có thể xem MyTV trên TV, máy tính bảng và smartphone

Đến với MyTV, mọi lứa tuổi đều có thể tìm thấy những nội dung hay loại hình giải trí phù hợp với bản thân. Chẳng hạn, họ có thể thưởng thức những bộ phim tình cảm lãng mạn hay hành động gay cấn, tập trung bè bạn hát karaoke, nghe nhạc hoặc radio, đọc tin tức hàng ngày, nhắn tin cho bạn bè, tham gia các bài giảng bổ ích online hay học nấu ăn, trang điểm, tập nhảy zumba… Không chỉ mang đến sự chủ động trong việc lựa chọn nội dung và thời gian giải trí, MyTV còn tạo ra không gian gắn kết các thành viên trong một gia đình.

Mới đây nhất, trong tháng 8 và tháng 9, để tri ân khách hàng dịp sinh nhật 7 tuổi, MyTV đã tăng thêm 13 kênh truyền hình mới với nhiều thể loại và chất lượng cao: Channel V, Da Vinci, Diva, Asian Food Channel, Red HD, Red SD, Gem, Disney Junior, Bloomberg, CNN, Toonami,HTVC Thuần Việt; HTVC Phim.

Bên cạnh việc cập nhật nội dung phong phú, đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, MyTV cũng không ngừng nâng cấp công nghệ, phát triển các tính năng hiện đại.  Điển hình nhất là mới đây, MyTV đã cung cấp tính năng đa màn hình (multiscreen) cho phép người dùng có thể thưởng thức và giải trí mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị.

Với tính năng này, chỉ cần 01 tài khoản MyTV, khách hàng có thể theo dõi và thưởng thức nội dung MyTV trên nhiều thiết bị (Tivi, máy tính bảng và smartphone). Tính năng lưu lại và xem tiếp từ điểm dừng được đồng bộ trên tất cả các thiết bị.

Vững bước phát triển

Với những thế mạnh hiện có cùng với việc biết tận dụng và kết hợp sức mạnh nguồn lực và cơ sở hạ tầng rộng khắp và hiện đại của VNPT, Công ty Phát triển Dịch vụ Truyền hình (MyTV) luôn nỗ lực sáng tạo ra các giá trị mới, nhằm mang lại cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ truyền hình theo yêu cầu. Chính vì vậy, sau 7 năm có mặt trên thị trường, MyTV đã khẳng định được vị trí trong lĩnh vực truyền hình trả tiền và đứng đầu trong mảng dịch vụ truyền hình IPTV hiện nay.

MyTV: 7 năm vững bước phát triển.

7 năm không phải là một chặng đường dài với một dịch vụ truyền hình nhưng với những gì MyTV đã làm và mang tới cho người dùng là cả một quá trình nỗ lực không ngừng tìm tòi sáng tạo, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, đầu tư kỹ về nội dung dịch vụ, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của mọi đối tượng khách hàng trên cả nước. Với slogan, “MyTV – những gì bạn muốn”, MyTV đã tạo dựng được niềm tin với khách hàng qua các dịch vụ giải trí MyTV cung cấp.

“Mọi nỗ lực của chúng tôi - MyTV không chỉ hiện tại và tương lai, chỉ hướng tới một mục tiêu duy nhất là mang tới cho khán giả của MyTV những giờ phút thư giãn thực sự thoải mái và bổ ích bên gia đình và người thân. Ngoài việc lựa chọn các giải pháp công nghệ hiện đại, tận dụng lợi thế về hạ tầng mạng lưới của VNPT, MyTV luôn bám sát các tiêu chí cốt lõi để phát triển - Nội dung phong phú, tín hiệu tốt, chất lượng dịch vụ cao và chăm sóc khách hàng chu đáo. Với những thế mạnh đó, MyTV xứng đáng để khách hàng lựa chọn”, đại diện MyTV khẳng định.

Như vậy, với những ưu thế về mặt công nghệ, sự nhạy bén trong việc phát triển các dịch vụ gia tăng, nội dung phong phú và cập nhật tính năng hiện đại, MyTV thực sự đã tạo nên được sự khác biệt trong thị trường truyền hình trả tiền, giành được sự yêu mến của khách hàng trên toàn quốc cũng như trở thành dịch vụ thân thiết và không thể thiếu của mọi gia đình.

Dịch vụ MyTV có giá chỉ từ 60.000 đồng cho tivi thứ nhất và miễn phí với tivi thứ 2. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn cùng 01 gói cước cho cả thuê bao chính và phụ với mức cước thuê bao phụ giảm giá lên tới 70% khi lắp đặt riêng dịch vụ MyTV và giảm giá lên tới 50% khi lắp đặt dịch vụ MyTV với dịch vụ Internet của VNPT.

Tại nhiều địa bàn trên toàn quốc, VNPT áp dụng chính sách miễn phí Set - Top - Box HD cho thuê bao thứ nhất khi đăng ký dịch vụ MyTV cùng Internet cáp quang.

Để biết thêm thông tin, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của VNPT trên toàn quốc, hoặc gọi 18001166 và 800126 (miễn phí), hoặc truy cập website mytv.com.vn.

B.H

 

 

.
.
.

.
.
.