Nhà mạng đang trở thành một kênh kết nối giới trẻ

15:29, 03/04/2017

(XHTT) - Trong thời gian qua, VinaPhone đã có nhiều hoạt động nhằm tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ tuổi và chúng đang cho thấy những tín hiệu tích cực đối với nhà mạng này.

(XHTT) - Trong thời gian qua, nhà mạng VinaPhone đã có nhiều hoạt động tiếp cận khách hàng trẻ tuổi, nhằm đa dạng hóa tập khách hàng của mình. Những hoạt động này đang cho thấy tín hiệu khá tích cực, giúp thương hiệu của VinaPhone trở nên gần gũi hơn với giới trẻ.

Ra đời từ năm 1996, sau 20 năm phát triển, khi nhắc tới VinaPhone người ta thường nghĩ ngay tới thương hiệu dịch vụ di động dành cho những người “đứng tuổi”, có công việc ổn định như dân văn phòng, tài chính, doanh nhân,....

Tuy nhiên, trong thời gian qua, VinaPhone đã có khá nhiều hoạt động nhằm đa dạng hóa đối tượng khách hàng của mình, đặc biệt là nỗ lực thu hút khách hàng trẻ. Không chỉ bằng các dịch vụ dành riêng cho giới trẻ như Kết nối thần tượng CeeMe mà còn bằng nhiều chương dành riêng cho giới trẻ như chương trình “Tôi lắng nghe” để khuyến khích giới trẻ trẻ lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn, tổ chức đêm nhạc điện tử (EDM) nhằm tạo một sân chơi để các bạn trẻ bắt kịp các trào lưu mới và gặp mặt các ngôi sao hàng đầu của thế giới trong lĩnh vực âm nhạc mới này ngay tại Việt Nam....

Có vẻ, VinaPhone đã có cách tiếp cận đúng đắn. Ứng dụng CeeMe dù mới ra mắt song đã bắt đầu trở thành một trào lưu kết nối mới của giới trẻ với những người nổi tiếng bởi thông tin độc, được phát ngôn bởi chính những ngôi sao. Chỉ sau chưa tới 4 tháng ra mắt, ứng dụng này đã có hàng chục nghìn lượt người tải về, trong đó đại đa số là người dùng trẻ tuổi.

Tháng 9 năm ngoái, lần đầu tiên VinaPhone tổ chức đêm nhạc điện tử EDM với sự tham gia của ngôi sao DJ hàng đầu thế giới - Garix Martin. Đêm nhạc này đã thực sự tạo tạo được dấu ấn đậm nét của VinaPhone với giới trẻ. Vé của chương trình được giới trẻ săn lùng và 5 ngày trước khi chương trình diễn ra, hơn 10.000 vé đã được bán hết sạch.

Đêm nhạc Garix by VinaPhone đã thu hút hơn 10.000 khán giả và được đánh giá là đã giúp VinaPhone tiếp cận thành công với khách hàng trẻ tuổi.
Đêm nhạc Garix by VinaPhone đã thu hút hơn 10.000 khán giả và được đánh giá là đã giúp VinaPhone tiếp cận thành công với khách hàng trẻ tuổi.

Tiếp nối những thành công từ đêm nhạc EDM đầu tiên, tháng 5 tới đây VinaPhone  sẽ tiếp tục tổ chức một đêm nhạc EDM hoành tráng và sôi động với sự tham gia của Top 3 DJ nổi tiếng nhất thế giới hiện nay - Hardwell. Sự kiện đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Dù giá vé năm nay cao hơn năm trước (khoảng 600.000 đ/vé) do chương trình có thời lượng dài hơn song trong hai tuần qua, trang mua vé chính thức của sự kiện liên tục bị quá tải vì số lượng người vào mua vé quá lớn.

Theo đơn vị tổ chức, lượng vé bán ra đợt 1 đã gần hết. Các hoạt động tương tác nhận vé miễn phí trên Fanpage của VinaPhone và đơn vị tổ chức sự kiện - Connected Agency nhận được sự tham gia của hàng nghìn bạn trẻ.

Ngoài việc mời Hardwell biểu diễn, VinaPhone cho biết năm nay sẽ tổ chức một số sự kiện bên lề như VinaPhone Spin Award và Xperts để mang đến sân chơi cho những tài năng DJ trẻ của Việt Nam cũng như tạo cơ hội giao lưu cho khán giả với những nghệ sỹ, những chuyên gia âm nhạc hàng đầu Việt Nam, đồng thời tạo thêm sự gần gũi của thương hiệu mạng di động này với khán giả trẻ.

Theo đại diện nhà mạng này, trong năm nay VinaPhone sẽ tiếp tục đẩy mạnh hình thức tiếp cận này thông qua một loạt các chương trình khác liên quan tới thể thao, giải trí dành cho giới trẻ, quyết tâm "trẻ hóa" thương hiệu VinaPhone trong lòng người dùng.

HV

.