Nhà mạng liên tục đa dạng hóa hình thức thu cước

09:51, 02/04/2017

(XHTT) - Không chỉ hỗ trợ thu cước tại nhà khách hàng, trong ba tháng đầu năm nay, VNPT đã liên tục mở rộng kênh thu cước để tạo sự thuận tiện hơn nữa cho khách hàng.

(XHTT) - Không chỉ hỗ trợ thu cước tại nhà khách hàng, trong ba tháng đầu năm nay, nhà mạng VNPT đã liên tục mở rộng kênh thu cước để tạo sự thuận tiện hơn nữa cho khách hàng.

VNPT tại Thừa Thiên Huế vừa hợp tác với ngân hàng Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai dịch vụ thanh toán hóa đơn dịch vụ viễn thông cho khách hàng cá nhân và tổ chức qua các kênh của Sacombank. Cụ thể, hiện tất cả khách hàng của VNPT tại Huế có thể thanh toán cước qua:

Hệ thống phòng giao dịch của Sacombank: Khách hàng chỉ cần cung cấp mã hợp đồng được in trên hóa đơn hoặc giấy báo tiền cước, Sacombank sẽ thông báo số tiền cần thanh toán và khách hàng chọn cách nộp tiền mặt hoặc chuyển khoản để thanh toán.

Ủy thác thanh toán hóa đơn tự động: Khách hàng chỉ cần mang CMND hay hộ chiếu (bản gốc) đến ngân hàng và đăng ký dịch vụ. Hàng tháng ngân hàng sẽ tự động trích tiền từ tài khoản hoặc từ thẻ tín dụng để thanh toán, mỗi khi đến kỳ hóa đơn.

Thanh toán qua các kênh Ngân hàng điện tử (gồm Internet Banking và Mobile Banking): Khách hàng đăng ký dịch vụ Ngân hàng điện tử eBanking của Sacombank và truy cập để thực hiện thanh toán trên máy tính hoặc ngay trên di động.

Thanh toán qua Trung tâm dịch vụ khách hàng dành cho khách hàng cá nhân: Khách hàng gọi đến đường dây nóng 1900 5555 88 hoặc 0888 5555 88 để cung cấp mã hợp đồng và các thông tin xác thực cần thiết, Sacombank sẽ tự động trích tiền từ tài khoản của khách hàng để thanh toán.

Trước đó vài ngày, VNPT tại Tp.HCM cũng ký kết thỏa thuận hợp tác với ngân hàng Vietcombank để hỗ trợ thanh toán cước cho thuê bao của mình tại hệ thống phòng giao dịch và dịch vụ của ngân hàng này. Không chỉ riêng tại Huế, Tp.HCM, tại nhiều tỉnh thành khác VNPT cũng đã hỗ trợ phương thức thanh toán cước này.

Hay ví dụ như tại Hà Nội, ngoài việc hỗ trợ khách hàng thanh toán cước qua các ngân hàng lớn, VNPT còn hỗ trợ khách hàng thanh toán cước trực tiếp tại rất nhiều hệ thống siêu thị lớn như: Vinmart, K-market, Citimart, Lotte Mart, VinPro, Trần Anh, Nguyễn Kim, FPT Shop, Mediamart…

Khách hàng tại Hà Nội có thể thanh toán cước trực tiếp tại nhiều hệ thống siêu thị lớn như VinMart, FPT Shop...
Khách hàng tại Hà Nội có thể thanh toán cước trực tiếp tại nhiều hệ thống siêu thị lớn như VinMart, FPT Shop...

Với mục tiêu trở thành nhà mạng có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất, năm 2016 VNPT đã có nhiều nỗ lực nhằm thay đổi phong cách phục vụ và được khách hàng ghi nhận. Theo thông tin lãnh đạo Tập đoàn này cho biết trước đó, nhờ lấy lại được niềm tin yêu của khách hàng mà thị phần thuê bao di động và internet của VNPT đã tăng trưởng tích cực so với năm 2015. Đây là động lực thúc đẩy VNPT tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đem lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong năm 2017. Đa dạng hóa kênh thanh toán cước có lẽ là một trong số những hành động cụ thể của VNPT để đạt được mục tiêu này.

Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại, khách hàng của VNPT VinaPhone có thể thanh toán qua nhiều phương thức khác nhau như: Thanh toán trực tiếp tại các phòng giao dịch của VNPT, thanh toán tại nhà/cơ quan, thanh toán tại hệ thống phòng giao dịch và các dịch vụ của Ngân hàng như (internet banking, ủy nhiệm thu hộ…), thanh toán bằng thẻ cào trả trước qua EZPay hoặc qua Ví điện tử Momo.

PV

 

 

 

.