Nhận data, xem phim thả ga trên MobileTV

15:25, 04/03/2019

(XHTT) - Thuê bao VinaPhone sẽ được cộng ngay 300MB tốc độ cao khi đăng ký gói Phim ngày dịch vụ MobileTV và duy trì liên tiếp tới 8h00 ngày thứ 4. Thời gian khuyến mại từ 27/2/2019 – 26/5/2019.

Thuê bao VinaPhone sẽ được cộng ngay 300MB tốc độ cao khi đăng ký gói Phim ngày dịch vụ MobileTV và duy trì liên tiếp tới 8h00 ngày thứ 4. Thời gian khuyến mại từ 27/2/2019 – 26/5/2019.

Dịch vụ MobileTV của VinaPhone bên cạnh thế mạnh xem trực tiếp hàng trăm kênh truyền hình còn cho phép các thuê bao xem hàng ngàn bộ phim hay nhất, nổi bật nhất của điện ảnh Việt Nam cũng như các nước trên thế giới. Đặc biệt thuê bao đăng ký dịch vụ sẽ được xem miễn cước 3G/4G hoàn toàn tại wapsite http://tv.vinaphone.com.vn.

Vì một lý do nào đó, bạn không có thời gian ra rạp xem phim? Đừng lo, chỉ với chiếc điện thoại di động trong tay, các mọt phim vẫn sẽ được thưởng thức hàng ngàn bộ phim bom tấn hấp dẫn hay những bộ phim truyền hình lãng mạn, những bộ phim cung đấu gây bão mạng thời gian qua như: Diên Hi công lược, Trò chơi tình yêu, Túy Linh Lung,...

Thay vì tìm kiếm những chương trình giải trí trên truyền hình, các bạn có thể yên tâm tận hưởng những giây phút thăng hoa cùng những bộ phim đình đám này mọi lúc, mọi nơi, bao lâu tùy thích mà không cần để ý xem còn bao nhiêu dung lượng.

Để tri ân các khách hàng thân thiết của VinaPhone, từ ngày 27/2/201 đến 26/5/2019, dịch vụ MobileTV triển khai chương trình khuyến mại dành cho các thuê bao đăng ký lần đầu gói PHIM ngày. Chỉ cần soạn tin P gửi 777 và duy trì dịch vụ trong 4 ngày, bạn đã có cơ hội được cộng trực tiếp 300MB tốc độ cao vào tài khoản data. Giải thưởng chỉ dành cho thuê bao đăng ký lần đầu tiên và mỗi thuê bao chỉ được trúng thưởng 01 lần duy nhất trong suốt thời gian diễn ra CTKM.

Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký để vừa xem phim HOT, vừa nhận thêm data cho dế yêu của mình.

Xem chi tiết chương trình khuyến mại tại đây: http://tv.vinaphone.com.vn/ctkm-phim

MobileTV là dịch vụ truyền hình trên di động dành cho các thuê bao mạng VinaPhone có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nội dung bao gồm phim, video, âm nhạc, thể thao hấp dẫn.

 

Để tham gia chương trình khuyến mại Nhận data, xem phim thả ga và có cơ hội nhận 300Mb data tốc độ cao vào tài khoản, thuê bao VinaPhone chỉ cần soạn tin P gửi 777 (Miễn phí ngày đầu sử dụng với TB đăng ký lần đầu, sau KM 3.000đ/ngày) và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn. Dịch vụ miễn cước 3G/4G khi sử dụng.

P.V

.
1