VinaPhone dẫn đầu về sự hài lòng của khách hàng với chất lượng 3G/4G

08:21, Chủ Nhật, 24/03/2019 (GMT+7)
#

Theo kết quả khảo sát hơn 5.000 khách hàng, VinaPhone được bình chọn là nhà mạng được khách hàng hài lòng nhất về Chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động năm 2019.  

Cuộc khảo sát do tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG Việt Nam và hội truyền thông số Việt Nam thực hiện tại 8 tỉnh, thành phố lớn tiến hành từ 1/1/2019 đến 20/3/2019 với khách hàng là những người đã và đang sử dụng dịch vụ băng rộng di động và Internet cố định từ nhiều nhóm độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, thu nhập.

Ông Tô Dũng Thái - Tổng Giám đốc Tổng Công ty VNPT-VinaPhone lên nhận kỷ niệm chương của đại diện Ban tổ chức
Ông Tô Dũng Thái - Tổng Giám đốc Tổng Công ty VNPT-VinaPhone lên nhận kỷ niệm chương của đại diện Ban tổ chức

5.130 khách hàng đã tham gia cuộc khảo sát với các tiêu chí đánh giá về cường độ tín hiệu sóng, vùng phủ sóng, đảm bảo kết nối ổn định vào thời gian cao điểm, sự tương xứng giữa chất lượng và giá cước, tốc độ tải – đăng dữ liệu, xem/tải phim, sử dụng mạng xã hội … Theo đó, VinaPhone đã được bình chọn là nhà mạng được khách hàng hài lòng nhất về Chất lượng dịch vụ băng rộng di động 2019.

Tối ngày 22/3/2019, VinaPhone đã được vinh danh trong “Chương trình bình chọn danh hiệu nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng cố định và Internet cố định năm 2019” tổ chức tại khách sạn Marriot, Hà Nội.

Sự hài lòng của khách hàng một lần nữa khẳng định chất lượng 3G/4G vượt trội của VinaPhone. Trước đó vào tháng 2/2019, VinaPhone cũng đã được Speedtest công bố là nhà mạng số 1 Việt Nam về tốc độ 3G/4G trong sự kiện Mobile World Congress tại Barcelona. Các dữ liệu được thống kê và phân tích dựa trên các kết quả thử nghiệm của hàng triệu người dùng Việt Nam trên Speedtest – công cụ đánh giá tốc độ Internet phổ biến nhất trên thế giới do Ookla xây dựng và phát triển.

3G/4G VinaPhone đã có những bước tiến vượt bậc trong thời gian qua, khẳng định nỗ lực của nhà mạng hướng tới chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng. Các gói cước hợp lý, ưu đãi cạnh tranh cùng nhiều khuyến mại hấp dẫn cũng là những lý do giúp nhà mạng được lòng khách hàng. VinaPhone hiện cũng là nhà mạng có lượng chuyển đến thành công nhiều nhất khi triển khai dịch vụ Chuyển mạng giữ số.c

VinaPhone hiện đang dẫn đầu trong cuộc đua chuyển mạng giữ số khi là nhà mạng duy nhất có số thuê bao chuyển đến thành công nhiều hơn chuyển đi. Cụ thể, VinaPhone có lượng thuê bao đăng ký chuyển đến - chuyển đi lần lượt là 83.599 thuê bao và 55.598 thuê bao; và cũng là nhà mạng thành công nhất khi có số lượng thuê bao chuyển đến thành công nhiều hơn chuyển đi, tương ứng 62.829 thuê bao chuyển đến và 39.748 thuê bao chuyển đi. Như vậy, sau 4 tháng chính thức cung cấp dịch vụ MNP, VinaPhone đã tăng thêm được 23.081 thuê bao nhờ MNP.

Nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm 3G/4G tốc độ cao, VinaPhone hiện đang ưu đãi MIỄN PHÍ đổi SIM 4G lần đầu tiên và tặng ngay 5GB dùng trong 7 ngày (gồm 4GB dùng trên 4GB và 1GB dùng cho các mạng 2G, 3G). Chương trình diễn ra từ ngày 6/3 đến hết ngày 6/5/2019, áp dụng cho các thuê bao đang dùng máy hỗ trợ 4G nhưng chưa hòa mạng SIM 4G VinaPhone và nhận được tin nhắn thông báo từ hệ thống. Ngoài ra, các thuê bao kích hoạt eSIM lần đầu trong khoảng thời gian 11/3 – 6/5/2019 cũng sẽ nhận được ưu đãi này.

Năm 2018, Tập đoàn VNPT đã không ngừng mở rộng hạ tầng mạng lưới thông tin di động cho VinaPhone. VNPT đang sử dụng băng tần 1.800MHz để triển khai mạng 4G LTE, trong đó:  2G là 25.000 trạm; 3G là 33.000 trạm; 4G là 27.000 trạm. Tổng thuê bao thuê bao di động hiên là 31,7 triệu thuê bao.

Với số lượng trạm BTS lớn và trải dài trên cả nước, VNPT phủ sóng diện rộng băng tần 2.100MHz cho khu vực ngoại ô và thành thị: với mạng 2G phủ sóng 89% diện tích, 97% dân số; mạng 3G phủ sóng 82% diện tích, 93% dân số và mạng 4G phủ sóng 78% diện tích, 87% dân số. VNPT đã nghiên cứu và đề xuất thử nghiệm 5G trong năm 2019.

Theo VnMedia

.
.
.

.
.
.