Phần mềm VNPT Pharmacy được giới thiệu tại Nam Định

16:46, 25/04/2019

(XHTT) - Mới đây, VNPT tại Nam Định đã tổ chức hội nghị giới thiệu phần mềm bán lẻ thuốc kế nối mạng – VNPT Pharmacy cho các cửa hàng thuốc tại địa bàn huyện Mỹ Lộc, Nam Trực và Tp. Nam Định.

Mới đây, VNPT tại Nam Định đã tổ chức hội nghị giới thiệu phần mềm bán lẻ thuốc kế nối mạng – VNPT Pharmacy cho các cửa hàng thuốc tại địa bàn huyện Mỹ Lộc, Nam Trực và Tp. Nam Định.

Sau buổi giới thiệu, đại diện khách hàng là chủ các quầy thuốc trên địa bàn đã nắm rõ về tính năng và hiệu quả mang lại của phần mềm; đồng thời sẵn sàng đưa dịch vụ vào sử dụng.Qua buổi giới thiệu, VNPT mong muốn là nhà cung cấp luôn hỗ trợ, đồng hành cùng đưa sản phẩm, ứng dụng dịch vụ CNTT vào các hoạt động kinh doanh của các đơn vị, doanh nghiệp.

    

VNPT Pharmacy là một giải pháp tổng thể cho hoạt động quản lý một hoặc chuỗi các nhà thuốc theo quy trình khép kín: từ quản lý danh mục cửa hàng, hàng hóa, lập đơn hàng, nhập kho, xuất kho đến việc bán hàng cho khách hàng....

Tất cả các tính năng cần thiết đối với việc quản lý một nhà thuốc, hệ thống nhà thuốc đều được tích hợp đầy đủ và sẵn sàng tùy biến theo nhu cầu cụ thể của từng đơn vị. Nhờ đó, giúp các nhà thuốc có thể dễ dàng nắm bắt thông tin về doanh thu, lợi nhuận, hàng hóa... mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có kết nối Internet; và dễ dàng kiểm soát các loại thuốc cận date một cách nhanh chóng. 

Bên cạnh đó, hệ thống phần mềm quản lý nhà thuốc VNPT Pharmacy còn hỗ trợ quản lý chi tiết: giá bán, giá nhập, vị trí lưu kho, thời gian tồn kho... giúp các nhà thuốc dễ dàng tìm kiếm khi bán hàng, tiết kiệm thời gian và công sức khi kiểm kê hàng hóa. 

Phần mềm VNPT Pharmacy hiện đã được cung cấp tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước.

P.V

.
1