OYO Hotels & Homes ra mắt Ứng dụng khách hàng và Mweb hỗ trợ tiếng Việt

16:22, 22/08/2019

OYO Hotels & Homes, Chuỗi khách sạn lớn nhất Ấn Độ & Nam Á, lớn thứ 2 Trung Quốc, lớn thứ 3 thế giới chính thức công bố về việc hỗ trợ đa ngôn ngữ trên Ứng dụng khách hàng (với hệ điều hành Android, iOS) và nền tảng website di động.

OYO Hotels & Homes, Chuỗi khách sạn lớn nhất Ấn Độ & Nam Á, lớn thứ 2 Trung Quốc, lớn thứ 3 thế giới chính thức công bố về việc hỗ trợ đa ngôn ngữ trên Ứng dụng khách hàng (với hệ điều hành Android, iOS) và nền tảng website di động.

Chỉ với lần tiếp cận đầu tiên, người dùng sẽ được hỗ trợ bởi công nghệ cải tiến, thông qua hệ thống đa ngôn ngữ trên Ứng dụng dành cho khách hàng và nền tảng website di động mới ra mắt. OYO đặt mục tiêu cung cấp trải nghiệm đặt phòng dễ dàng và tùy chỉnh cho hàng triệu người dùng trên toàn thế giới.

Với việc hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt trên Ứng dụng khách hàng và nền tảng website di động, OYO đặt mục tiêu tăng cường hỗ trợ nhiều hơn cho người dùng, tiếp cận với nhiều người dùng internet đang ngày càng tăng hiện nay, đồng thời mở rộng thị phần tại Việt Nam. Thông qua chức năng thay đổi ngôn ngữ, người dùng chỉ cần chuyển từ tiếng Anh sang tiếng Việt và tận hưởng trải nghiệm dịch vụ đặt phòng theo sở thích và chất lượng.

Chia sẻ về việc ra mắt chức năng mới trên Ứng dụng, ông Anil Goel, Giám Đốc Sản Phẩm Và Công Nghệ Toàn Cầu của OYO Hotels & Homes,cho biết: “Tại OYO, trải nghiệm dịch vụ khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Là một doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn theo hướng công nghệ, chúng tôi luôn tận dụng thế mạnh của mình cùng đội ngũ nhân sự tài năng để mang đến cho du khách và người dân bản địa những trải nghiệm lưu trú chất lượng với giá cả phải chăng mỗi ngày. Với sự hỗ trợ đa ngôn ngữ, chúng tôi kỳ vọng những tương tác của người dùng trên Ứng dụng sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn, mang đến những trải nghiệp khách hàng hoàn hảotrên toàn thế giới. Chúng tôi tin rằng việc hỗ trợ bằng ngôn ngữ tiếng Việt sẽ giúp chúng tôi đến gần hơn với nhiều khách hàng tại Việt Nam”.

Hiện tại, dù mới ra mắt nhưng Ứng dụng khách hàng này đã nhận được sự yêu thích và đạt mức rating trung bình trên 4,4 với tổng số lượt tải xuống lên đến hơn 25 triệu lần trên hệ điều hành Android và iOS. Ứng dụng OYO trên iOS được nhận xét là một trong số 3 ứng dụng hàng đầu trong lĩnh vực du lịch. Ngoài tiếng Anh và tiếng Việt, Ứng Dụng còn hỗ trợ thêm nhiều ngôn ngữ khác, bao gồm, tiếng Bahasa, tiếng Ả Rậpvà tiếng Hindi. Trong thời gian tới, OYO có kế hoạch tiếp tục phát triển thêm các ngôn ngữ quốc tế khác để bổ sung vào ứng dụng của mình.

 

 

 

.