VNPT MyEnglish được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn theo học

16:10, 23/09/2019

(XHTT) - VNPT MyEnglish là sản phẩm đạo tạo tiếng Anh trực tuyến dưới sự hợp tác giữa Tổng công ty truyền thông VNPT-Media và EnglishCentral (Mỹ). Trong thời gian qua, nhiều khóa học đa dạng với nội dung hấp dẫn đã được tích hợp trên MyEnglish và được đông đảo học viên đánh giá rất cao.

VNPT MyEnglish là sản phẩm đạo tạo tiếng Anh trực tuyến dưới sự hợp tác giữa Tổng công ty truyền thông VNPT-Media và EnglishCentral (Mỹ). Trong thời gian qua, nhiều khóa học đa dạng với nội dung hấp dẫn đã được tích hợp trên MyEnglish và được đông đảo học viên đánh giá rất cao.

Ứng dụng nhiều tiện ích

VNPT MyEnglish là sản phẩm hợp tác giữa Tổng công ty truyền thông VNPT-Media và EnglishCentral (Mỹ). Đây là chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến giúp người dùng luyện tập tiếng Anh đạt giọng chuẩn Anh-Mỹ, tăng cường khả năng nghe, phát âm và bổ sung vốn từ vựng trong thời gian ngắn nhất. Thư viện của VNPT MyEnglish có hơn 10.000 video hài hước, hấp dẫn với hơn 160 khóa học, có nội dung đa dạng, được biên tập và bổ sung mới hàng ngày từ các clip, phim ảnh, giáo trình bản quyền hợp tác với: Cambridge University Press, ABAX ELT, Cengage Learning, Gardnet Publishing, Compass Media.

Một trong những tính năng nổi trội của ứng dụng này là khả năng nhận diện lỗi phát âm bằng công nghệ nhận diện giọng nói Intelli Speech. Người học có thể ghi âm giọng nói của mình, sau đó nghe lại để tự hoàn thiện cách phát âm. Trong mỗi bài học, người học chỉ cần nhấp vào những từ, chữ cái màu đỏ để biết mình còn phát âm sai điểm nào, sau đó đọc lại theo từ mẫu đến khi chuẩn xác.

Tính năng nghe lại với tốc độ chậm giúp bạn không bị nhầm lẫn, luyện độ lưu loát khi nói. Đặc biệt, tính năng GoLive, cho phép học trực tuyến một - một với giáo viên nước ngoài qua platform Web & mobile RTC trong khoảng thời gian 25-30 phút để tăng cường tính thực hành thực tế của việc học với MyEnglish.

Ngoài ra, ứng dụng tập hợp những từ vựng mà bạn từng xem qua, nói và học trong suốt thời gian học tập thành hệ thống sẽ giúp học viên có thể nâng cao khả năng sử dụng ngoại ngữ nhanh chóng.

VNPT MyEnglish cho phép người học chủ động về thời gian. Sau khi đăng ký, học viên có thể lựa chọn thời gian và nội dung học phù hợp, chọn khung giờ để giao tiếp trực tiếp với giáo viên nước ngoài; cũng như được chấm điểm, nhắc lỗi, ghi âm giọng nói và luyện tập bất kỳ lúc nào. Điều này giúp những người bận rộn có thể tự chọn thời gian học phù hợp nhất cho mình.

VNPT MyEnglish được nhiều trường học ứng dụng

Trước những ưu điểm vượt trội của sản phẩm đào tạo tiếng Anh trực tuyến VNPT MyEnglish, nhiều trường học cấp 1,2,3 và sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước đã làm quen và theo học các khóa học trên MyEnglish.

Nhiều thầy cô giáo chuyên về bộ môn tiếng Anh, cũng như các cán bộ, lãnh đạo các Sở, Phòng Giáo dục … có dịp được trải nghiệm dịch vụ VNPT MyEnglish đều đánh giá rất cao chương trình học này. Nhận xét chung của các thầy cô là chương trình học khá thú vị, giúp học viên dễ dàng theo học với cách học Tiếng Anh hoàn toàn mới trên VNPT MyEnglish.

Chỉ tính riêng địa bàn tỉnh Thanh Hóa, đến thời điểm này đã có hàng trăm tài khoản học tiếng Anh trên VNPT MyEnglish và đã có hơn 1.500 khách hàng ký hợp đồng sử dụng. Trong đó, nhiều cán bộ Sở Giáo dục Đào tạo cũng như các em học sinh, sinh viên tham gia học rất tích cực với mức độ hoàn thành mục tiêu bài học theo tuần lên đến 221%.

Tại Hà Nội, các em học sinh cấp 2 và cấp 3 chính là nhóm khách hàng có phụ huynh đặc biệt quan tâm đến trình độ ngoại ngữ và tích cực tìm hiểu về các chương trình học trên MyEnglish. Với một thị trường sôi động, cạnh tranh khốc liệt về đào tạo tiếng Anh như ở Hà Nội, VNPT MyEnglish cũng có đến gần 1.000 người đăng ký học theo học chỉ trong thời gian ngắn được tiếp cận.

Năm học 2019 – 2020, tại Khánh Hòa, chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến VNPT MyEnglish có nhiều tiềm năng phát triển, nếu được sự cho phép của Sở Giáo dục Đào tạo và các trường học, chương trình học tiếng Anh thú vị này sẽ được tiếp cận đến từng học sinh.

Theo đánh giá của các chuyên gia, VNPT MyEnglish rất có tiềm năng phát triển. Với công nghệ hiện đại, nội dung chương trình phong phú, hấp dẫn…VNPT MyEnglish sẽ ngày càng lan tỏa, chiếm được vị thế và sự tin dùng của khách hàng.

 

P.V


.
1