Gojek tặng các chuyến xe miễn phí đến các điểm tiêm vaccine COVID-19 ở TPHCM

14:54, 21/06/2021

Trong vòng 01 tuần, bắt đầu từ 19/06/2021, Gojek sẽ dành tặng tất cả người dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh mỗi người hai chuyến xe miễn phí, mỗi chuyến trị giá 40.000 đồng, để di chuyển đến và từ các điểm tiêm chủng vaccine COVID-19 trong phạm vi toàn thành phố. 

Trong thời gian từ ngày 19/06 đến 25/6, mỗi người dùng Gojek sẽ tự động nhận được hai phiếu giảm giá trên ứng dụng, có giá trị sử dụng đến hết ngày 25 tháng 6 năm 2021, phù hợp với lịch tiêm chủng triển khai trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Với mỗi phiếu giảm giá, khách hàng có thể đặt một chuyến đi miễn phí lên tới 40 nghìn đồng đến hoặc từ một trong các điểm tiêm chủng trên địa bàn thành phố.

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết: “Vaccine là một lớp bảo vệ quan trọng trong cuộc chiến chống lại COVID-19. Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực của chính quyền Thành phố Hồ Chí Minh trong việc tìm kiếm và cung cấp vaccine cho người dân, và mong muốn được hỗ trợ nỗ lực này bằng cách tạo điều kiện cho người dùng đến các điểm tiêm chủng một cách an toàn và suôn sẻ nhất, xóa bỏ những rào cản trong việc đi lại đối với việc tiếp cận vaccine. Chúng tôi hy vọng rằng với chiến dịch này, nhiều người dân sẽ sẵn sàng tham gia tiêm vaccine hơn, và chúng tôi có thể chung tay góp phần cùng thành phố đẩy lùi đại dịch”.

 

Đầu tháng 6, Gojek đã công bố hai sáng kiến mới nhằm hỗ trợ các đối tác tài xế, đối tác nhà hàng và người dùng Việt Nam trong bối cảnh tình hình COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp. Theo đó, Gojek sẽ hỗ trợ lên tới 200 nghìn đồng mỗi ngày đối với các đối tác tài xế chịu ảnh hưởng trực tiếp từ COVID-19 và hỗ trợ thu nhập cho đối tác tài xế thực hiện đơn hàng giao đồ ăn trực tuyến GoFood. Bên cạnh đó, Gojek cũng miễn phí giao hàng cho người dùng khi đặt đồ ăn tại các cửa hàng là đối tác của Gojek ở một số quận lớn tại Tp. HCM và Hà Nội trong khuôn khổ chiến dịch “Vùng Freeship: Quán còn mở, mình còn freeship". Vì các “Vùng Freeship" này đều tập trung ở các khu vực đông dân cư và có nhiều nhà hàng, quán ăn, chiến dịch này hy vọng giảm bớt sự ngần ngại cho khách hàng khi có nhu cầu đặt hàng nhiều lần và phải trả tiền phí giao hàng cho nhiều đơn hàng, từ đó kích cầu, mang tới cho các nhà hàng nhiều người dùng và nhiều cơ hội doanh thu hơn.

Ngoài ra, Gojek đã tăng cường tuyên truyền, vận động với các đối tác tài xế và khách hàng về các biện pháp phòng ngừa và bảo vệ khi thực hiện hay sử dụng dịch vụ gọi xe công nghệ. Ví dụ như các yêu cầu tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp bảo đảm an toàn phòng, chống dịch theo chỉ đạo và hướng dẫn của các cấp (Chính phủ, Bộ ngành, và Uỷ ban nhân dân thành phố), hướng dẫn thực hiện 5K, đặc biệt là việc đeo khẩu trang thường xuyên đúng cách, khai báo y tế và thực hiện sát khuẩn.

Gojek sẽ tiếp tục theo dõi tình hình COVID-19 và tìm kiếm các sáng kiến mới để góp phần đảm bảo cuộc sống của người dân được an toàn, thuận lợi hơn.

PV



.
1