Oppo ra mắt Trung tâm chiến lược APAC

15:28, 27/12/2019

OPPO đã tổ chức buổi ra mắt Trung tâm Chiến lược APAC tại Kuala Lumpur, Malaysia với chủ đề “Cùng nhau kết nối ngày mai” (Connecting Tomorrow, Together). OPPO đã tiết lộ chiến lược kinh doanh mới về 5G cho các đối tác trong ngành ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) và công bố thành lập Trung tâm APAC nằm ngay trung tâm của thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. 

Tại sự kiện, OPPO cũng đã thông báo sự hợp tác với 15 nhà mạng mới ở thị trường APAC trong dự án “5G Landing Project". Hơn 300 nhà mạng, đối tác và các đơn vị truyền thông trong khu vực APAC đã tham dự hội nghị và trải nghiệm một số sản phẩm và công nghệ mới nhất, bao gồm tai nghe không dây (True Wireless Enco Free), thiết bị 5G CPE T1, các thiết bị gaming đám mây, kính thực tế ảo AR và điện thoại với camera ẩn dưới màn hình,…

 

Thị trường APAC là bước đi chiến lược của OPPO để mở rộng toàn cầu kể trong quá trình phát triển từ một thập kỷ trước đây. Ngày nay, OPPO đã trở thành một thương hiệu tin cậy với hơn 100 triệu người dùng mỗi năm trong khu vực. Xây dựng trên tinh thần lãnh đạo tài tình, đội ngũ chuyên nghiệp, mạng lưới đối tác vững chắc, cùng các sản phẩm cao cấp và trải nghiệm dịch vụ ấn tượng, OPPO đã trở thành thương hiệu smartphone hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Alen Wu, Phó Chủ tịch và Chủ tịch bộ phận Kinh doanh toàn cầu của OPPO nhận xét: “OPPO đã vượt lên khỏi tầm vóc không chỉ là nhà sản xuất smartphone. Trên thực tế, smartphone chỉ đơn giản là một công cụ để OPPO truyền tải những dịch vụ công nghệ khác nhau. OPPO sẽ tiếp tục cải thiện những vấn đề liên quan đến phần cứng, phần mềm và dịch vụ, cũng như mở rộng sự hiện diện của mình trong lĩnh vực IoT. Nhìn về tương lai, chúng tôi sẽ làm việc với các khách hàng của mình và hợp tác cùng các đối tác trên toàn cầu để mở ra nhiều cơ hội hơn nữa”.

Nói về sự ra đời của Trung tâm chiến lược APAC, Jimmy Yi, Chủ tịch OPPO Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Khát vọng của OPPO không chỉ dừng lại ở việc dẫn đầu thị trường, mà còn trở thành thương hiệu dẫn đầu toàn diện ở khu vực APAC. Do đó, chúng tôi đã biến mình không chỉ là công ty smartphone mà còn hướng đến việc mở rộng kinh doanh ở lĩnh vực IoT cho người dùng cá nhân và gia đình, những người sáng tạo nội dung số và đem lại các dịch vụ internet di động cho nhiều nhóm người dùng hơn nữa.Thông qua việc thành lập Trung tâm chiến lược APAC, chúng tôi đã sẵn sàng để kết nối tất cả các thị trường và phát triển các chiến lược tối ưu cho từng thị trường trong khu vực và phát triển các chiến lược bản địa hoá tốt hơn. Chúng tôi cũng sẽ kết nối với các đối tác của mình để mở ra các cơ hội mới cũng như đem lại nhiều giá trị hơn. Cuối cùng, chúng tôi sẽ tiếp tục kết nối người dùng của mình tới nhiều thiết bị thông minh hơn nữa nhằm đem lại trải nghiệm Kết nối thông minh đa dạng.”

P.V



.
1