VNPT tiếp tục duy trì hoạt động của các Điểm giao dịch trên toàn quốc

16:07, 03/04/2020

(XHTT) - Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, để đảm bảo thông tin liên lạc, nhu cầu sử dụng của khách hàng, VNPT tiếp tục phục vụ tại các Điểm giao dịch trên toàn quốc. Riêng tại TP. Hà Nội, VNPT phục vụ tại một số Điểm giao dịch trên tất cả các Quận, Huyện.

Tuy nhiên, các phòng giao dịch cần khuyến cáo khách hàng đảm bảo phòng dịch và giữ khoảng cách an toàn khi đến giao dịch. Đồng thời, khách hàng có thể liên hệ các kênh tổng đài và trực tuyến của VNPT để được phục vụ tại nhà.

http://nhipsong.vnpt.vn/dataimages/202004/original/images5336236_1.jpg

Cụ thể, Tổng đài Chăm sóc khách hàng dịch vụ di động : 18001091 (hỗ trợ 24/7); Tổng đài Chăm sóc Khách hàng, đăng ký lắp đặt Internet - Truyền hình VNPT: (Mã vùng) 800126,  18001166 (hỗ trợ 7h00-21h00); Chat với VinaPhone qua kênh Live Chat trên website https://vnpt.com.vn; Ứng dụng My VNPT;  Fanpage VNPT-VinaPhone và Zalo (hỗ trợ 7h00-21h00).

Với các hoạt động cần giao dịch như hòa mạng di động; đổi SIM 4G; lắp đặt Internet – Truyền hình…, khách hàng có thể thực hiện đăng ký qua các kênh tổng đài và online trên. VNPT sẽ hoàn thiện hợp đồng và giao sản phẩm tại nhà cho khách hàng.

VNPT cũng khuyến nghị khách hàng sử dụng các hình thức giao dịch trực tuyến như: Đăng ký, tra cứu  sản phẩm, dịch vụ của VNPT qua Ứng dụng My VNPT; Thanh toán cước và nạp tiền online qua Ứng dụng VNPT Pay và các dịch vụ của Ngân hàng như Internet Banking, Mobile Banking…

 

P.V



.
1