|
|
Để được trao giải thưởng, các doanh nghiệp cần đáp ứng 7 tiêu chí từ quản trị đến đổi mới công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, bao gồm: Vai trò của lãnh đạo; Hoạch định chiến lược; Định hướng vào khách hàng và thị trường; Đo lường, phân tích và quản lý tri thức; Quản lý, phát triển nguồn nhân lực; Quản lý quá trình hoạt động; Kết quả hoạt động.
Việc VNPT Thanh Hóa được công nhận giải Vàng giải thưởng Chất lượng quốc gia đã khẳng định và tôn vinh những đóng góp xuất sắc về chất lượng kinh doanh và dịch vụ của Doanh nghiệp. Đây sẽ là nền tảng vững chắc để VNPT Thanh Hóa tiếp tục hoàn thiện, khắc phục mọi khó khăn với nỗ lực và quyết tâm cao nhất, mở rộng mạng lưới viễn thông - công nghệ thông tin - truyền thông - công nghệ SỐ hiện đại, rộng khắp, tiện lợi; không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, chất lượng dịch vụ, tiếp tục gặt hái những thành tựu mới trong tương lai.
P.V