4 năm liên tiếp, VNPT giữ vị trí thứ 2 trong Top 10 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

12:51, 21/09/2022

(XHTT)​​​​​​​ - Ngày 21/9/2022, Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, kết hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam chính thức công bố bảng danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022. Tập đoàn tiếp tục được vinh danh vị trí thứ 2 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

Top 10 thương hiệu đứng đầu đã đóng góp 67% (24,4 tỷ USD) giá trị của bảng xếp hạng. Thương hiệu VNPT được Brand Finance định giá 2,858 tỷ USD, tăng 4,2% so với năm ngoái và giữ vị trí thứ hai trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Kết quả này là minh chứng khảng định giá trị thương hiệu quốc gia và chỉ số sức khỏe thương hiệu Tập đoàn VNPT tại thị trường Việt Nam.

 

Theo Brand Finance, trong 5 năm trở lại đây, VNPT đã tăng trưởng cả về giá trị thương hiệu và sức mạnh thương hiệu. VNPT đã xếp hạng hai trên bảng xếp hạng quốc gia năm thứ tư liên tiếp và xếp trong Top 3 kể từ năm 2017. Kết quả này có được nhờ sự chuyển biến mạnh mẽ của Tập đoàn VNPT trở thành nhà cung cấp dịch vụ số, giữ vai trò chủ lực, dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia. Trong những năm gần đây, VNPT đã ký kết những thỏa thuận với Chính phủ Việt Nam và các đối tác để cải thiện các giải pháp kết nối và mạng lưới truy cập 5G tại Việt Nam. 

Bên cạnh đó, Brand Finance cũng đã phân tích nhận thức của 108 thương hiệu tại Việt Nam, 44 thương hiệu trong đó nằm trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất quốc gia. 

Theo ông Lại Tiến Mạnh - Giám đốc công ty cổ phần Mibrand, báo cáo top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance sẽ trở thành thước đo quan trọng nhất cho sự thành công của các thương hiệu trên toàn quốc cho tất cả các lĩnh vực.

P.V



.
1